Đặt banner 324 x 100

Bàn học chống gù cho trẻ em liệu có thực sự tốt?


Xu hướng trẻ bị cận thị và cong vẹo cột sống đang ngày một gia tăng tại Việt Nam. Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng này chính là ngồi học sai tư thế. Nhiều bậc phụ huynh trăn trở điều chỉnh tư thế ngồi học của con bằng việc tìm đến các sản phẩm bàn học thông minh chống gù đang rất phổ biến hiện nay. Vậy bàn học chống gù cho trẻ em có thực sự tốt? Bố mẹ hãy tham khảo bài viết này để có hiểu biết và quyết định sáng suốt nhất.

1. Bàn học thông minh chống gù là gì?

So với các mẫu bàn ghế học sinh thông thường đóng sẵn được cố định chiều cao, bàn ghế thông minh là những mẫu sản phẩm được thiết kế hiện đại, có khả năng nâng hạ được chiều cao của bàn, ghế và thay đổi được độ nghiêng của mặt bàn để phù hợp với vóc dáng người ngồi và các mục đích học tập khác nhau của trẻ.

Chính vì thế, khi sử dụng bàn học thông minh, ghế chống gù trẻ em sẽ không cần phải tự điều chỉnh tư thế của bản thân quá nhiều, mà vẫn có tư thế ngồi học thoải mái và đúng chuẩn, đảm bảo tiêu chí ngồi: thẳng lưng, chân chạm đất, tầm nhìn và góc nhìn đạt chuẩn. Đây chính là yếu tố cốt lõi giúp ngăn chặn tình trạng gù lưng, cận thị và cong vẹo cột sống ở lứa tuổi học đường.

2. Tại sao nên lựa chọn bàn học thông minh chống gù cho trẻ?

Bàn học chống gù thực sự có thể coi là một phát minh khoa học rất tuyệt diệu dành cho trẻ em.

Có rất nhiều lý do khiến ba mẹ có thể yên tâm đầu tư cho con yêu một bộ bàn học chống gù để sử dụng trong suốt những năm tháng học đường:

Lý do tiên quyết chính là công năng: chống gù - chống cận mà bàn ghế thông minh mang lại cho trẻ em, đây chính là lợi thế ưu việt nhất của sản phẩm này so với bất kỳ mẫu mã bàn ghế thông thường nào khác trên thị trường.

Việc ngồi học sai tư thế là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến trẻ bị gù và bị cận thị từ sớm. Theo thống kê từ cứ từ 3 - 4 trẻ nhỏ sẽ có 1 trẻ bị cận, trẻ trong độ tuổi từ 6 - 18 tuổi bị cong vẹo cột sống chiếm đến khoảng 25% và con số này đang có xu hướng gia tăng tại Việt Nam. Như vậy, việc ba mẹ lựa chọn đầu tư một bộ bàn ghế chống gù cho con ngay từ những năm học đầu đời là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Lý do thứ hai, bàn học thông minh góp phần tích cực vào việc rèn luyện cho bé các thói quen học tập tốt, từ tư thế ngồi chuẩn, đến việc sắp xếp không gian học tập gọn gàng, ngăn nắp.

Với thiết kế đa dạng các tiện ích đi kèm sản phẩm như: kệ sách, ngăn bàn rộng, móc treo cặp, bookstop, giá đặt ipad, giá để chân, đồng hồ hiển thị độ nghiêng mặt bàn,... trẻ em có thể vừa thoải mái sử dụng bàn học, vừa có không gian sáng tạo và bài trí góc học tập cho riêng mình, đúng với sở thích của mình.

Ngoài ra, bàn học thông minh sẽ là “người bạn đồng hành" tuyệt vời truyền cảm hứng học tập cho con yêu. Vừa đẹp, vừa hiện đại, đầy đủ công năng và tiện ích, chiếc bàn học không còn đơn thuần chỉ để ngồi học nữa, mà trở thành không gian sáng tạo dành cho trẻ, thành góc yêu thích của trẻ. Điều này góp phần xây dựng tinh thần tự giác trong học tập và niềm say mê với bài vở, sáng tạo ở trẻ từ khi còn nhỏ, cũng là tiền đề cho những nỗ lực thành công sau này.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bàn học thông minh mà chưa biết chọn địa chỉ ở đâu rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng tốt. Quý phụ huynh có thể lựa chọn TopKids - Đơn vị nhập khẩu bàn học thông minh chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, TopKids đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bậc cha mẹ. Các mẫu bàn học thông minh gấp gọn tại đây đều được trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt, thiết kế an toàn, chế độ bảo hành và bảo dưỡng lâu dài. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.

Xem ngay: Sử dụng bàn học chống gù không rõ nguồn gốc hậu quả ra sao

Mọi thắc mắc quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 0964 163 168 của hệ thống TopKids để được tư vấn chi tiết và hưởng các chương trình ưu đãi của tháng này nhé!

Thông tin liên hệ


: banhocthongminhtopkids
:
:
:
: