Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực có được bóp mạnh không mọi người ơi?


Phần lớn chị em tìm đến với nâng ngực ngoài mục đích cải thiện vòng một xập xệ của mình. Thì trở nên quyến rũ hơn trong mắt người bạn đời mới chính là điều chị em mong muốn nhất. Tuy nhiên, nâng ngực có được bóp mạnh không, cảm giác có còn như lúc đầu khiến nhiều chị em chùn bước.

>>>>> thảo luận về địa chỉ nâng ngực an toàn trên diễn đàn tâm sự dao kéo




“Em đang có mong muốn nâng ngực để cải thiện vòng một thiếu hấp dẫn của mình. Tuy nhiên chồng em lại không đồng ý phần vì lo cho sức khỏe của vợ, phần lại ngại ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng? Mong bác sĩ giải đáp giúp em là nâng ngực có được bóp mạnh không. Nếu được thì cần kiêng cữ bao lâu và liệu cảm giác có còn như trước. Em chân thành cảm ơn” (Thu Ngọc – 27 tuổi)


Nâng ngực bằng phương pháp cũ có được bóp mạnh không?

Nhiều năm trước, nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy silicon được các chị em ưa chuộng. Bởi không cần phẫu thuật, không đau đớn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, có quá nhiều khuyết điểm từ phương pháp này như dễ gây gây biến chứng, hoại tử. Đồng thời sau khi nâng ngực bằng phương pháp này không thể bóp mạnh vì dễ gây hiện tượng lệch thậm chí trào ngược silicon. Chưa kể đến cảm giác mang lại khi chạm vào ngực lúc này không còn chân thực nữa.


>>>>> Thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo


Đáp án cho câu hỏi nâng ngực có được bóp mạnh không?

So với phương pháp nâng ngực trước đây là nâng ngực bằng chất làm đầy silicon. Thì phương pháp nâng ngực nội soi bộc lộ nhiều ưu điểm “bỏ xa” bậc tiền bối của mình. Vậy phương pháp này có gì nổi bật đến thế?

Phương pháp nâng ngực nội soi hay còn gọi là nâng ngực đặt túi. Dưới sự hỗ trợ của hệ thống nội soi chuyên dụng, phóng đại bên trong cấu trúc khoang ngực. Bác sĩ sẽ đưa túi độn vào bên trong thông qua vết mổ siêu nhỏ ở nách, quầng vú hay chân ngực. Điều này giúp hạn chế sự tác động của dao kéo và tác động đến các dây thần kinh xung quanh. Giữ “trọn vẹn” cảm giác của núi đôi chị em sau nâng.

Còn về câu hỏi nâng ngực có được bóp mạnh không thì xin trả lời ngắn gọn là “có”. Chính nhờ kỹ thuật bóc tách khoang ngực vừa vặn với thể tích túi đưa vào. Đồng thời sau khi được cấy túi độn sẽ bám chắc vào thành ngực không xảy ra hiện tượng lệch lạc do tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên để làm được điều này cần phải chờ một khoảng thời gian.

Nâng ngực bao lâu mới được bóp, nắn? Cách chăm sóc sau khi nâng ngực

Sau nâng ngực, nhiều chị em có tâm lý không dám động vào vì sợ hỏng ngực, sợ lệch túi ngực, sợ vỡ túi,…Nhiều chị em còn chia sẽ rằng sau nâng ngực tuyệt nhiên không dám cho chồng động vào. Nhưng chị em mình ơi, nếu cơ địa tốt chỉ cần kiêng cữ trong khoảng 3 tháng đầu thôi. Chuyện sinh hoạt vợ chồng vẫn có thể diễn ra nhẹ nhàng, ở mức độ cho phép của bác sĩ từ tuần thứ 4 trở đi.

>>>> Thảo luận về nâng ngực có được bóp mạnh không