Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Quận 12 Picity High Park Tone Xanh Tươi Mát


Căn hộ 2 phòng ngủ với tone xanh lá làm màu chủ đạo mang đến sự thoải mái cho gia chủ. KTS lựa chọn phong cách thiết kế Tropical tạo ra một không gian sống vừa năng động vừa ấm cúng. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Picity High Park tại Quận 12 đã mang đến một không gian sống lý tưởng cho các gia đình hiện đại. Cách bố trí khéo léo giúp căn hộ không rối mắt và thể hiện được cá tính của gia chủ. Hãy cùng Qi Concept khám phá thêm về chi tiết căn hộ này nhé!

Nội dung bài viết

Không gian phòng khách hiện đại mang vẻ đẹp miền nhiệt đới

Thiết kế phòng khách căn hộ Picity High Park với màu trắng và xanh bao trùm cả không gian. Bộ ghế sofa xám êm ái được đặt cạnh cửa ban công và song song với kệ tivi đem đến sự tiện lợi. Kết hợp với bàn trà đen kiểu dáng tròn mang lại sự tinh tế cho không gian. KTS Qi Concept trang trí bức tranh hoa lá làm tô điểm thêm sắc màu và sự sinh động cho phòng khách.

Mảng tường tivi được thiết kế những hình khối Color Block làm tốt nhiệm vụ tô điểm cho không gian. Kệ tivi thiết kế khá tiện dụng, ngăn nắp và đẹp mắt. Chậu cây xanh mang đến không khí thiên nhiên đậm nét đặc trưng của phong cách nhiệt đới. Tổng thể nội thất làm giảm đi sự đơn điệu, nhàm chán cho không gian. Cửa lớn và hệ đèn trần được bố trí mang đến ánh sáng ấm cúng cho không khí gia đình.

Thiết kế nội thất cao cấp khu vực bếp

Khu vực bếp nấu của căn hộ được đặt cạnh bên cửa ra vào. Hệ bếp chữ L nhỏ gọn với hai màu xanh – trắng hài hòa với tổng thể không gian. Hệ tủ bếp trên và dưới gồm nhiều ngăn kệ được bố trí khoa học, vừa phải. Vừa tăng khả năng lưu trữ vừa giúp bếp trở nên gọn gàng và thuận tiện hơn cho gia chủ. Đây là mẫu tủ bếp phù hợp nhất với các căn hộ có phòng bếp nhỏ hẹp và kéo dài.

Góc bàn ăn gia đình nằm ở trung tâm căn hộ. Tạo sự thuận tiện khi đi lại và sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. KTS bố trí bàn ăn chất liệu gỗ mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc. Tường tại khu vực bàn ăn được bố trí đèn LED tăng nét tinh tế cho nơi sum vầy của gia đình. Ngoài ra, các KTS còn bố trí hệ tủ kệ và gương đặt ngay lối ra vào cửa vô cùng tiện lợi.

Thiết kế không gian nội thất phòng ngủ Master của căn hộ

Phòng ngủ Master được thiết kế với gam màu trắng, xanh chủ đạo dịu mắt. Cửa sổ giúp lưu thông không khí và mang ánh sáng vào khắp căn phòng. Giường ngủ có tab đầu giường màu xám, trang trí thêm tranh nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian. Đối diện là tivi hiện đại giúp gia chủ thư giãn trong không gian riêng tư. KTS bố trí tủ quần áo kịch trần tăng tối đa khả năng lưu trữ đồ đạc. Thiết kế bàn làm việc và bục windows cạnh cửa sổ, giúp tối ưu diện tích cho không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ phụ trong thiết kế nội thất căn hộ Quận 12

Thiết kế phòng ngủ phụ vẫn đồng bộ với toàn thể căn hộ. Màu sắc đơn giản mang lại cảm giác thư giãn và ấm cúng. Tranh treo tường tạo điểm nhấn bắt mắt cho phòng ngủ phụ. KTS của Qi Concept bố trí giường ngủ đa năng, tích hợp cùng tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm diện tích không gian. Khu vực bàn làm việc ấn tượng với mảng sơn tường hình khối Color Block xanh mát mắt.

Hi vọng mẫu thiết kế căn hộ Picity High Park tại Quận 12 sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm ý tưởng cho không gian sống của mình. Nếu bạn quan tâm đến thiết kế này hoặc có ý định tìm kiếm một không gian sống trong mơ. Hãy liên hệ với Qi Concept ngay nhé!
——————