Đặt banner 324 x 100

Một số thông tin về rèm cuốn ngoài trời TPHCM hệ tự động mà bạn cần biết


Rèm cuốn ngoài trời không chỉ có khả năng che chắn mà nó còn có tác dụng tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nhất là vào mùa hè nắng nóng thì đây là sản phẩm bạn không thể bỏ qua được. Bài viết còn giới thiệu cho bạn một loại rèm cuốn ngoài trời TPHCM đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Đó chính là rèm cuốn tự động hệ ngoài trời.

Giới thiệu chung về rèm cuốn tự động ngoài trời

Nói đến rèm cuốn là chúng ta biết ngay đến rèm chuyên dụng dành cho văn phòng, nơi làm việc công sở. Motor sử dụng rèm cuốn cũng đã phổ biến nhiều rồi, nhưng nay chúng ta sẽ thấy sự mới lạ hơn của rèm cuốn và motor rèm cuốn kết hợp dùng ở ngoài trời.

Mình sẽ không nói rèm cuốn là gì nữa, bởi vì nó quá thông dụng và ai cũng biết đến rồi. Nhưng trước giờ mọi người chỉ thấy rèm cuốn cuốn bằng dây hoặc có sử dụng motor luôn, nhưng chỉ trong văn phòng thôi đúng không? Nay mình giới thiệu về rèm cuốn tự động hệ ngoài trời cho mọi người biết thêm. Và rèm cuốn tự động hệ ngoài trời không còn gọi là chuyên dụng cho văn phòng nữa, mà là được sử dụng rộng rãi ở các gia đình nữa, ở các nơi cần sử dụng nó. 

Cấu tạo rèm cuốn tự động

Ngoài việc lắp đặt dễ dàng, rèm cuốn tự động có cấu tạo khá đơn giản, gồm:

+ Động cơ cuốn

+ Ống nhôm cao cấp sơn tĩnh điện

+ Giá đỡ động cơ

+ Phần vải

+ Bộ điều khiển rèm

+ Những phụ kiện chi tiết khác trong hình được thể hiện ở hình bên dưới

+ Màn cuốn tự động cũng có 3 cách để điều khiển: remote, dùng công tắc gắn tường, kết nối với hệ thống nhà thông minh (smarthome).

+ Bộ điều khiển rèm gồm 2 bộ phận chính:

+ Thu nhận tính hiệu từ xa: Bộ phận này được gắn trực tiếp vào động cơ. Cho phép người dùng điều khiển rèm bằng tay như rèm bình thường.

+ Điều khiến từ xa: Sử dụng remote điều khiển rèm cuốn tự động từ mọi nơi ngóc ngách trong phạm vi cho phép. Sóng nhận có thể xuyên qua bờ tường và vật cản.

Ưu điểm của rèm cuốn tự động

+ Rèm cuốn tự động là 1 sản phẩm được ưa chuộng trong hệ thống rèm tự động.

+ Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn tự động đang được sử dụng rất nhiều hiện nay.

+ Tác dụng che sáng, cản nắng toàn phần hay một phần (tùy theo loại vải) màn cuốn tự động đang là 1 sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng thông thái. Cái nắng mùa hè trở nên đơn giản hơn bao giờ hết!!!

+ Đặc biệt với các rèm khách sạn, rèm cuốn văn phòng, những nơi tiền sảnh thường có những khung kính cao.

+ Với sự lựa chọn về rèm cuốn tự động, bạn không phải mệt nhọc, hay lo lắng khi phải kéo tay những tấm vải dài từ 5m đến 10m. Những tấm vải rèm cao nặng giờ đã không trở thành nỗi lo khi có màn cuốn tự động.

+ Sự hiện đại, sang trọng, đẳng cấp của công trình được thể hiện qua màn cuốn tự động.

Tại sao chọn rèm cuốn tự động hệ ngoài trời?

Rèm cuốn tự động có nghĩa là rèm được gắn motor, dùng remote để điều khiển rèm, và với rèm cuốn tự động ở ngoài trời chúng ta sẽ sử dụng như thế nào?

Rèm cuốn tự động hệ ngoài trời được thiết kế thêm bởi 2 dây cáp cứng chắc 2 bên, điều khiển bằng remote và gắn rèm cuốn ở bên ngoài cánh cửa.

Chất liệu vải của rèm cuốn tự động hệ ngoài trời là những chất liệu có thể chịu được dưới ánh nắng mặt trời, chịu được những cơn mưa khốc nghiệt, chất liệu vải có thể dùng 1 trong 4 chất liệu vải bạt cao cấp ngoài trời sau: vải Acrylic loại I, vải Acrylic loại thường, vải Olefin, vải Polyester. Những loại vải này đều có thể chịu được nắng mưa, với độ bền lên đến 99% tuỳ loại. Khi đã sử dụng ở ngoài trời, so với điều kiện thời tiết thiên nhiên như vậy chúng ta nên chọn loại cao cấp nhất để tiện sử dụng hơn. 

Rèm cuốn tự động hệ ngoài trời cũng giống những rèm cuốn khác, màu sắc cũng sẽ đầy đủ và những màu thông dụng. Để có tính thẩm mỹ hơn, chúng ta nên chọn màu cùng màu tường để không bị ảnh hưởng đến lối kiến trúc của căn nhà.

Chắc chắn các bạn cũng sẽ thắc mắc tại sao không gắn bên trong cửa sổ mà lại gắn bên ngoài cửa sổ. Bởi vì một phần mục đích sử dụng khác nhau, nhiều nơi cần bảo vệ cửa kính tránh bụi bẩn, hoặc tránh bay màu cửa, hoặc dùng để cản gió, bụi, nắng khi cần thiết ở ban công. Sẽ tuỳ vào mục đích sử dụng mà chúng ta chọn mẫu rèm phù hợp với nhu cầu của mình. 

 

 

Thông tin liên hệ


: dosuutam
:
:
:
: