Đặt banner 324 x 100

Định nghĩa Marketing? Marketing có thể làm việc ở những lĩnh vực nào? Vai trò của Marketing đối với doanh nghiệp?


Thế kỷ 21, thời đại của kỷ nguyên số, mỗi ngày có hàng trăm, hàng ngàn, hàng trăm ngàn sản phẩm ra đời. Làm thế nào để sản phẩm của doanh nghiệp chúng ta được khách hàng nhận diện được giữa vô số những sản phẩm đa dạng ngoài kia.

Do đó mỗi doanh nghiệp cần phải có cho mình một đội ngũ Marketing tài giỏi để đưa sản phẩm của chúng ta đến tay khách hàng, để khách hàng nhìn thấy được doanh nghiệp, nhìn thấy được sản phẩm mà chúng ta đang kinh doanh.

Trong một thế giới hiện đại mà mỗi ngày trôi qua, mỗi con người chúng ta đều phải tiếp cận hơn 10,000 thông điệp quảng cáo, việc một thương hiệu nhận được sự chú ý lại trở thành yếu tố sống còn.

Đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt đó, marketer luôn cần đến một thói quen để duy trì. Điều đó không chỉ giúp họ hoàn thành tốt những việc được giao mà còn sáng tạo hơn nhằm đạt được kết quả vượt bậc.

Trong bài này, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn marketing là làm gì và vai trò của Marketing quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp.

Marketing là gì?

Marketing là tiếp thị – Một hình thức phổ biến giúp kết nối với khách hàng. Và marketing gồm tất cả những việc cần thực hiện để thu hút khách hàng đến với thương hiệu và duy trì mối quan hệ với họ.

Tiếp thị là một quá trình bao gồm nhiều hoạt động làm cho khách hàng biết đến một doanh nghiệp hoặc các sản phẩm của doanh nghiệp đó, cũng như tất cả các hoạt động giúp danh tiếng, thương hiệu, thông tin sản phẩm của một doanh nghiệp đến được với khách hàng.

Theo dõi bài viết cụ thể hơn tại đây.

 

Thông tin liên hệ


: linh.metech
:
:
:
: