Đặt banner 324 x 100

Tổng quan về bơm bánh răng thủy lực 2CY


Bơm bánh răng là chủng loại bơm có tính năng vận chuyển tích cực . Bơm bánh răng có khả năng bơm ở áp suất cao và vượt trội về tính năng bơm chất lỏng có độ nhớt cao hiệu quả.

Bơm bánh răng công nghiệp là dòng bơm thủy lực hoạt động rất mạnh mẽ và đang được ưa chuộng sử dụng cho các ứng dụng bơm các loại dầu DO, dầu FO, dầu nhiên liệu, dầu bôi trơn,....v.v...trong các ngành công nghiệp sản xuất, các nhà máy sản xuất với nhiều dây chuyền sản xuất. Bơm bánh răng thủy lực nổi tiếng nhất hiện nay là sản phẩm bơm bánh răng từ nhà máy Hebei Hengsheng tại Trung Quốc, nổi tiếng trên toàn thế giới về các dòng sản phẩm bơm hoạt động bằng các bánh răng, được ứng dụng nhiều trong hệ thống thủy lực.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về mua bán máy khuấy chìm. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Model 2CY là một trong những kiểu bơm tiêu biểu của thương hiệu sản xuất bơm bánh răng này. Bơm bánh răng hiệu HBS là sản phẩm chủ đạo của Công ty TNHH Vimex, một trong những nhà nhập khẩu và cung cấp bơm công nghiệp chính hãng. Vimex là đại lý độc quyền của thương hiệu bơm bánh răng HBS đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bơm từ Vimex.

2CY là một model bơm bánh răng ăn khớp ngoài, có van an toàn bảo vệ bơm khỏi các sự cố rò rỉ. Model 2CY này hoạt động hiệu quả với chất lỏng ở độ nhớt từ 5 đến 1.500 cSt và thường được ứng dụng trong hệ thống bơm dầu tuần hoàn, có khả năng hoạt động như một máy bơm phun thủy lực. Các nhà máy sản xuất có những yêu cầu về áp lực bơm cao thường sẽ lựa chọn sử dụng loại bơm bánh răng này trong phục vụ sản xuất.

Bơm bánh răng 2CY 3/25 vật liệu inox

Ưu điểm nổi bật của bơm bánh răng thủy lực 2CY

  • Chất lượng bơm cao, tỉ mỉ từ thiết kế đến độ chính xác về cơ khí.
  • Cấu tạo bơm đơn giản, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa khi gặp phải các sự cố.
  • Thiết kế bơm nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, phù hợp với nhiều điều kiện hoạt động và sử dụng khác nhau.
  • Khả năng hoạt động mạnh mẽ, lưu lượng bơm ổn định.
  • Bơm bánh răng ăn khớp ngoài 2CY có khả năng chịu quá tải trong khoảng thời gian ngắn.
  • Bơm có thiết kế van giảm áp tránh quá tải đầu xả gây ảnh hưởng đến thiết bị khác và tích hợp van an toàn tránh các sự cố rò rỉ.
  • Chi phí trong quá trình sử dụng thấp hơn so với các loại bơm hóa chất công nghiệp khác.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về lắp máy bơm mời bạn theo click vào bài viết.

Ứng dụng công nghiệp của bơm bánh răng 2CY

  • Bơm các loại dầu bôi trơn không ăn mòn, dầu DO, FO, dầu thải, dầu nhớt,...v.v...trong các ngành lọc hóa dầu khí, dầu tái chế và các ngành sản xuất công nghiệp khác.
  • Bơm các loại rỉ mật trong nhà máy đường, bơm dầu cá trong ngành sản xuất và chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm.
  • Bơm các loại chất phụ gia trong công nghiệp chế biến thực phẩm, ứng dụng bơm trong ngành dược phẩm, hóa mỹ phẩm.
  • Bơm các loại nhựa đường nóng chảy, thủy tinh lỏng (silicat), cao su, keo đặc,...v.v...
  • Bơm được hầu hết các loại chất lỏng, chất đặc có độ nhớt cao trong sản xuất và đời sống.

Quý khách vui lòng liên hệ hotline tư vấn 0989775196 của Công ty TNHH Vimex để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm bơm phù hợp, tiết kiệm chi phí đem lại hiệu quả sử dụng bơm cao.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về hệ thống bơm định lượng hóa chất