Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần LG địa chỉ được nhiều người tin mua nhất


NHỮNG ƯU ĐIỂM TRONG CÔNG NGHỆ LÀM LẠNH CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

Không chỉ làm mát như những chiếc máy lạnh thông thường, Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter giúp mang lại sự thoải mái và tốt cho sức khỏe nhờ những công nghệ làm lạnh thông minh và hệ thống lọc không khí ấn tượng.
  1. Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 
  1. Máy lạnh âm trần LG làm mát dịu nhẹ, nhiệt độ ổn định giúp người dùng cảm thấy thoải mái
Có một sự thật là khi so sánh hiệu quả làm mát của Máy lạnh âm trần LG với các hãng khác bạn sẽ thấy Máy lạnh âm trần LG không chỉ làm lạnh nhanh chóng mà cảm giác mang lại cũng rất dễ chịu nhờ những làn gió mát thổi nhẹ nhàng.

Như ở chiếc Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter này, máy có công suất làm lạnh lớn nên hiệu quả làm lạnh cực nhanh và diện tích không gian làm lạnh của máy có thể đạt đến 30m2.
 
  1. Công nghệ Coanda
Tuy nhiên vì chiếc máy lạnh này có tích hợp công nghệ Coanda nên gió thổi ra sẽ không hướng trực tiếp vào người dùng nên sẽ không bị khó chịu.

Công nghệ luồng gió Coanda đưa hơi lạnh từ cửa gió máy lạnh đi học theo trần nhà để bao phủ và lan tỏa xuống những bức tường xung quanh như một tấm chăn bao phủ. Điều này giúp cho bạn dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng cảm nhận được làn gió mát lành, dễ chịu.
 
  1. Công nghệ inverter
Song song với công nghệ Coanda thì Máy lạnh âm trần LG này có công nghệ inverter. Tưởng chừng như đây chỉ là công nghệ tiết kiệm điện nhưng trên thực tế công nghệ này giúp máy lạnh luôn duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ vậy mà người dùng không có cảm giác quá nóng hay quá lạnh do chênh lệch nhiệt độ.
 
  1. Máy lạnh âm trần LG hoạt động cực êm tạo không gian yên tĩnh, thư giãn
Công nghệ inverter giúp hạn chế tiếng ồn cho Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter đến mức tối đa khi máy vận hành.

Đặc biệt khi bạn chọn chế độ “Hoạt động êm”, âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức YÊN TĨNH và âm thanh vận hành của dàn nóng cũng được giảm xuống; giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Với cải tiến mới về cấu trúc của ống dẫn ga trong dàn nóng, đây cũng là yếu tố giúp giảm độ ồn 1-2dB(A).

Chiếc Máy lạnh âm trần LG inverter này có độ ồn tối đa chỉ 23dB, mang đến không gian yên tĩnh để bạn có thể tập trung học tập, làm việc và có giấc ngủ ngon hơn.

Nhờ có những công nghệ hiện đại, Máy lạnh âm trần LG không chỉ đảm nhận tốt nhiệm vụ chính là làm mát mà còn giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh có chất lượng tốt cho gia đình mình, đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé. Đây sẽ là giải pháp dành cho phòng khách hay những không gian lớn trong ngôi nhà của bạn.
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng