Đặt banner 324 x 100

Hiểu thế nào là đèn đường led chính hãng


LED là từ viết tắt của Light Emitting Diode trong tiếng anh, Có nghĩa là diode phát quang. đèn đường led  là đèn chiếu sáng nhờ diode có bản lĩnh phát ra ánh sáng hoặc tia tử ngoại, hồng ngoại. Đèn đường LED là phần mềm của công nghệ chiếu sáng bằng 2 cực dưới sự bổ trợ của technology nano và nguyên liệu cung cấp dẫn.


Đèn đường LED là gì?


LED là từ viết tắt của Light Emitting Diode trong tiếng anh, Tức là diode phát quang.


Đèn đường LED là đèn chiếu sáng nhờ diode sở hữu khả năng phát ra ánh sáng hoặc tia tử ngoại, hồng ngoại. Đèn đường LED là ứng dụng của công nghệ chiếu sáng bằng 2 cực bên dưới sự bổ trợ của công nghệ nano và vật liệu cung cấp dẫn.





ĐÈN LED CHIẾU SÁNG ĐƯỜNG PHỐ


Đèn đường LED sử dụng dòng điện một chiều có hiệu điện thế nhỏ nên thường sở hữu bộ điều khiển và tinh chỉnh và bộ lọc đi kèm.


Đèn đường LED đang đc thị trường ưa chuộng với khá nhiều chức năng rất nổi bật như: tiết kiệm điện năng, giúp bảo vệ môi trường thiên nhiên và độ phát sáng tốt.


Đèn đường LED là việc lựa chọn hàng đầu, đoạt được mọi người tiêu dùng.


công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên số 1 hứa hẹn sẽ đem đến cho mình đa dạng và phong phú đèn đường LED ưa nhìn, uy tín và đáng tin cậy và đa dạng.


Xem thêm : đèn led pha


kết cấu đèn đường LED


Đèn đường LED được cấu trúc bởi 2 thành phần là:


Thân đèn


Thân đèn được chế tạo từ nhôm đúc giúp tản nhiệt nhanh, bảo vệ chip LED và rất là chắc chắn.


Đèn có phong cách thiết kế theo chuẩn mức IP66 sử dụng ở ngoài trời, chống bụi, chống nước tốt và có bản lĩnh chống va đập. Đèn đc cấu trúc gồm 3 phần tử chính là:





Vỏ đèn kín nước toàn phần IP 66


Chíp mắt LED thương hiệu Epistar/Bridgelux/Osram


Nguồn driver Done tiêu chuẩn sở hữu tuổi thọ lên tới 50.000 giờ


Đèn đường LED sử dụng bóng đèn LED chiếu sáng công cộng, công nghiệp có công suất là: 50W, 100W,150W, 200W, 250W….Tùy thuộc vào yêu cầu, mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn đc loại đèn đường LED sở hữu công năng thích hợp.


công ty luôn luôn công bố và sản xuất những loại đèn LED chất lượng, giá thành tốt nhất Thị trường. Để xem, tìm hiểu về những loại đèn LED chúng ta cũng có thể truy cập trang trang web của công ty hoặc gửi thắc mắc nhu cầu tư vấn, giới thiệu về những loại đèn Led cho nhân viên của C.ty, bạn sẽ đc tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc về dòng sản phẩm đèn LED và những dòng sản phẩm khác của công ty. rất là hân hạnh và tiếp nhận quý khách.



 

Thông tin liên hệ


: 2hoaquynh7
:
:
:
: