Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led giá rẻ có gây hại không?


Lượng sinh nhiệt trong tiến trình hoạt động thấp hơn đa dạng so những loại đèn đường led  khác.


Đèn đường LED giúp tiết kiệm điện năng.


trong tiến trình chuyển động không sinh ra tia hồng ngoại và tử ngoại.


Đèn đường LED được cấu trúc an toàn, nhỏ gọn, độ bền cao không thuận lợi bị hư hỏng hoặc phá hủy. đó là Đặc điểm nổi trội của đèn đường LED so với các loại đèn khác dễ vỡ và cháy nổ như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang.





QUANG THÔNG ĐÈN LED ĐƯỜNG PHỐ


Ánh sáng của đèn đường LED có Màu sắc đa dạng phụ thuộc vào vật liệu làm ra nó. ví dụ như sở hữu đèn đường LED white color, màu đỏ và greed color da trời…


với tác dụng tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, kích thước nhỏ, lượng nhiệt sinh ra thấp, vận động tốt trong mọi ĐK mà đèn đường LED đã dần thay thế đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang.


Xem thêm : đèn led pha


công ty là một trong những công ty bậc nhất trong nghành chế tạo đèn đường LED tin cậy và chất lượng. Xin vui tươi tương tác ngay với công ty để đc tham khảo, tham khảo, tư vấn về những loại đèn đường LED đang làm loạn nhất hiện giờ.


những loại đèn LED


có rất nhiều loại đèn đường LED với công năng không giống nhau giúp khách hàng hoàn toàn có thể thỏa thích chọn lựa được dòng sản phẩm chất lượng và ưng ý.





Đèn đường LED có gây nên hại hay không?


sở hữu đa số chúng ta hiểu sai hoặc hiểu nhầm về đèn đường LED khi nghĩ rằng nó gây hại cho người sử dụng. Vì Nguyên Nhân bọn họ cho rằng đèn đường LED sở hữu khả năng phát ra tia hồng ngoài và tia tử ngoại, hai tia phát ra này sẽ gây hại đến sức khỏe con người. điều ấy trọn vẹn sai.


C.ty đang chế tạo và cung cấp một vài loại đèn đường LED bên dưới đây:


Đèn LED đường phố


Đèn LED Công nghiệp – Nhà Xưởng


Đèn LED chiếu sáng khu vui chơi công viên, Sân vườn


Đèn pha LED có đủ những công suất từ 10W đến 1000W


Đèn LED đường phố là loại đèn đường LED đc lắp đặt ở đường phố, những làn đường chiếu sáng để việc giao thông được dễ dàng, dễ dàng tránh những nguy hiểm, mất an toàn khi nhập cuộc giao thông. Đèn LED đường phố có khá nhiều loại như đèn đường LED 50W, đèn đường LED 100W, đèn đường LED VNLICO200 200W, đèn đường LED BRP120 120W PHILIPS…


Đèn LED Công Nghiệp – Nhà Xưởng là đèn LED được lắp đặt tại những khu công nghiệp, phân xưởng giúp chiếu sáng để mọi hoạt động chế tạo được tiến hành dễ dàng và theo dây chuyền không xẩy ra trì hoãn, mang đến lợi ích kinh tế tài chính cao cho những công nghiệp, nhà xưởng. Đèn LED Công Nghiệp – Nhà Xưởng có 1 số loại như đèn LED Công Nghiệp 147, đèn LED Công Nghiệp 157, đèn LED Công Nghiệp 167… và ít nhiều loại đèn LED công nghiệp khác có dáng vẻ, mẫu mã khác nhau.

 

Thông tin liên hệ


: 2hoaquynh7
:
:
:
: