Đặt banner 324 x 100

Bạn có thật sự cần bọc ghế da cho xe ô tô hay không?


Khi bọc ghế da cho ô tô, với các loại da chất lượng, sự hòa hợp về mặt thiết kế và tính thẩm mĩ. Làm cho không gian nội thất của xe trở nên nổi bật, sang trọng. Chất liệu da mang lại sự êm ái và dẻo dai, giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi lái xe.

Về mặt thẩm mĩ, sự sang trọng không bất kỳ vật liệu nào có thể so sánh với da được. Có thế thấy một chiếc xe được bọc nội thất bằng da đều cho ra một không gian nội thất, một cảm giác sang trọng, quý phái làm cho xe và chủ nhân của chiếc xe đều nổi bật thêm. Từ đó thể hiện được phong cách và cá tính riêng của chủ xe.

Có độ bền cao cùng với thời gian

Có độ bền cao cùng với thời gian
Có độ bền cao cùng với thời gian

Chất liệu da mang lại độ bền bỉ cao hơn so với các loại vật liệu thông thường, da có tuổi thọ cao, khi bạn sử dụng và chăm sóc đúng cách, bộ bọc da có thể bền bỉ và sử dụng được suốt đời xe.   

Với các loại da có chất lượng cao như: PU Boss hay microfiber PIsa còn có thể mang lại một độ bền cao hơn tới 50% so với các loại da rẻ tiền. Với chi phí bỏ ra ban đầu nhưng sẽ giảm được rất nhiều chi phí để bảo trì về sau.

Dễ bảo quản và vệ sinh

Dễ bảo quản và vệ sinh
Dễ bảo quản và vệ sinh

Chất liệu da có khả năng chống thấm nước, sẽ tránh được tình trạng thời tiết nóng ẩm thất thường, sử dụng lâu ngày hoặc do thói quen dùng đồ ăn thức uống trên xe gây bám bẩn và tạo ra mùi hôi khó chịu.

Với chất liệu da chúng có thể ngăn cản cho mồ hôi thấm sâu vào bên trong ghế. So với chất liệu vải việc thấm hút mồ hôi tốt làm cho xe sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ để lại mùi vô cùng khó chịu.

Với chất liệu da việc vệ sinh vô cùng đơn giản và nhanh chóng phù hợp với những ai không có quá nhiều thời gian để chăm sóc cho xế yêu của mình.

⇒ Qua 3 yếu tố mà Proauto.vn đã phân tích về những lợi ích của việc bọc ghế da cho xe ô tô trên, thì chắc hẳn rằng trong tiềm thức của anh em cũng đã có câu trả lời là “Có” hay “Không”  về việc có nên bọc ghế da cho ô tô không rồi nhĩ? Chắc hẳn câu trả lời sẽ là “Có”. Vậy khi đã quyết định bọc ghế da cho “Xế cưng” của mình rồi, thì việc tiếp theo các anh em sẽ quan tâm đó là nên chọn dùng những chất liệu da nào để phù hợp với xế yêu. Nội dung tiếp theo sẽ giúp anh em giải đáp tiếp thắc mắc trên nhé!

Xem ngay: Bảng Giá Bọc Ghế Da Ô Tô Tphcm – Bọc Da Ô Tô Cao Cấp


TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 
1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: 
https://proauto.vn/

Thông tin liên hệ


: MyNgan
:
:
:
: