Đặt banner 324 x 100

Độ dày đèn đường led siêu sáng


có không ít loại đèn đường led không giống nhau nhưng toàn bộ đều có thiết kế với thông số kỹ thuật chung sau đây:


Chiều cao: Chiều cao của đèn đường led thường được thiết kết là 2 mét. đấy là chiều cao lý tưởng của đèn đường led và đạt tiêu chuẩn nước ngoài.


Tầm vươn xa: 1.2m đến 1.8m


Độ dày: Từ 2mm đến 3mm (riêng đèn đường led năng lực gió có độ dày là 3.5mm)


đèn đường led được thiết kế chịu được tốc độ gió 45 m/s tương ứng có lực gió là 125 daM/m2.


Bên cạnh đó, đèn đường led còn đc sản xuất với các thông số theo nhu cầu riêng của khách hàng đáp ứng chất lượng và sự hài lòng.





công ty luôn chế tạo ra những loại đèn đường led link cột cao áp đáp ứng đúng thông số chung của đèn đường led và tiêu chuẩn EN 40 (tiêu chuẩn chỉnh Châu u) mang tính thẩm mỹ cao đảm bảo chất lượng mang lại sự hài lòng cho mọi công trình khắp nơi trên non sông.


C.ty sản xuất đèn đường led chiếu sáng tại TP.Hồ Chí Minh


với nhu yếu ngày càng lớn trong những việc chiếu sáng phố phường, đô thị đa dạng công ty sản xuất đèn đường led chiếu sáng tại TP.HCM ra đời nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu thị trường.


một trong số những công ty đó, C.ty đang khiến mưa, làm gió toàn Thị trường khu vực miền nam và mở rộng khắp miền quốc gia. công ty là 1 trong những trong những công ty đón đầu trong những công việc chế tạo các sản phẩm chiếu sáng. đèn đường led chiếu sáng được công ty chế tạo có phong phú và đa dạng đa dạng, tiện lợi và thích hợp đem đến hiệu quả kinh tế tài chính, tính thẩm mỹ cao.


Xem thêm : đèn led pha


công ty luôn luôn cách tân và update nhiều mẫu mã các sản phẩm chiếu sáng mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng, chuẩn mức nước ngoài giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn không giống nhau.





có 2 lưu ý ở trên hy vọng sẽ giúp cho bạn sở hữu đc sự lựa chọn và sử dụng đèn đường led một cách thích hợp, kết quả tránh việc lãng phí không quan trọng.


có đội ngũ công, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, hết mình trong những việc công ty luôn chú trọng, tỷ mỷ từ khâu chế tạo đến luân chuyển và tư vấn người tiêu dùng để chấm dứt sứ mệnh “Sự hài lòng của người sử dụng là niềm vinh hạnh của chúng tôi”.


Hãy đến có C.ty để đc tư vấn, tìm hiếu, xem, đặt mua các dòng sản phẩm chiếu sáng của C.ty và hơn hết để bình chọn chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của C.ty góp thêm phần giúp công ty xong sứ mệnh vươn xa cải tiến vượt bậc nước ngoài. Xin chân thành cảm ơn.

 

Thông tin liên hệ


: 2hoaquynh7
:
:
:
: