Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cao cấp sử dụng ở đâu ?


có bao nhiêu loại đèn đường led?


đèn đường led được chia làm 2 loại chính:


đèn đường led làm bằng bê tông


đèn đường led làm bằng bê tông sở hữu ưu điểm là độ bền cao (nếu không chịu tác động của ngoài lực) và Chi phí rẻ. Dường như lại có khá nhiều nhược điểm như luân chuyển khó, dưới ảnh hưởng của ngoại lực như nắng, mưa, gió bão, dễ đổ vỡ ngây nguy khốn cho khu vực xảy ra.


đèn đường led làm bằng thép mạ kẽm


đèn đường led làm bằng thép hoặc nhôm mạ kẽm tuy giá thành cao hơn một chút nhưng lại mang các ưu điểm vượt trội hơn hẳn đèn đường led  làm bằng bê tông. một số trong những điểm mạnh của đèn đường led làm bằng thép hoặc nhôm mạ kèm như có khả năng chịu tác động của ngoại lực, tiện lợi giao vận, độ bền cao, hoàn toàn có thể luồn dây điện ở bên trong, chịu được sức gió lên tới 45m/s.





đèn đường led là gì?


đèn đường led là khối trụ hình tròn trụ có thiết kế bằng thép mã kẽm hoặc bê tông. tùy theo vị trí, mục đích sử dụng mà đèn đường led sở hữu chiều dài từ 4 đến 10 mét. mục đích sử dụng mà đèn đường led sở hữu chiều dài từ 4 đến 10 mét


đèn đường led chiếu sáng đô thị


đèn đường led làm bằng thép hoặc nhôm mã kẽm thiết kế với 3 loại chính bên dưới đây:


Mỗi loại đèn đường led có cấu tạo và tiện ích, mục đích sử dụng không giống nhau.


đèn đường led bát giác côn hoặc tròn côn liền cần


đèn đường led bát giác và tròn liên cần phải có cấu tạo thân cột và cần nối liền với nhau dài liên tiếp không tách riêng rời, cần dài khoảng 1,2 đến 1,5 mét đc uốn cong.


Xem thêm : đèn led pha


đèn đường led bát giác hoặc tròn côn rời cần


đèn đường led bát giác và tròn liên cần có kết cấu thân cột và cần tách rời với rất nhiều kiểu dáng không giống nhau.


đèn đường led Đa Giác


đèn đường led đa giác có cấu tạo gồm thân cột chiều dài từ 14 đến 30 mét kết hợp với xà đèn hoặc lọng đèn giúp ánh sáng lan tỏa bao quanh thường được nắp đặt ở ngã tư, ngã năm hoặc khu vui chơi giải trí





đèn đường led sử dụng ở đâu?


đèn đường led được sử dụng bất kể ở chỗ nào, dùng để chiếu sáng mọi vật vào đêm hôm như những công trình xây dựng giao thông, đường phố, khu dã ngoại công viên, sân vườn, khu trung tâm thương mại giải trí…Việc sử dụng đèn đường led sẽ hỗ trợ cho giao thông đường phố đi lại thuận tiện vào ban đêm, giúp cho mọi vật ở công viên, khu đô thị bừng sáng hay điểm tô cho sân vườn lung linh sở hữu tính thẩm mỹ cao và mọi hoạt động đêm tối được diễn ra 1 cách bình thường.

 

Thông tin liên hệ


: 2hoaquynh7
:
:
:
: