Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) có đắt không?


ĐIỂM NỔI BẬT TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG REETECH 10HP (10 NGỰA) BẠN CẦN LƯU Ý

Thiết kế trang nhã , Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) có thiết kế đẹp tinh tế với các đường cong 2 bên hông máy, trang bị miệng hút khí đặc biệt giúp luồng không khí được hút vào. Cùng tôi theo dõi bài dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.
Máy lạnh tủ đứng Reetech có thể lắp đặt cho những không gian nào? |  TECHRUM.VN
  1. Thương hiệu uy tín, chất lượng và thiết kế đẹp mắt
Với quy trình công nghệ sản xuất hiện đại khép kín, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế cùng đội ngũ lao động lành nghề, chuyên môn hoá cao, Máy lanh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) đã tạo nên những chiếc điều hoà chất lượng tốt nhất đáp ứng chất lượng Toàn Cầu.
Máy lạnh tủ đứng Reetech là một trong 4 hãng đứng đầu về đồ điện máy. Với chất lượng uy tín, chính sách bảo hành hậu mãi với khách hàng.
Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Mang thiết kế hiện đại với tông màu trắng tinh tế tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Cùng với đó là Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) công suất 10hp là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 150 m2.Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.
 
  1. Sở hữu nhiêu tính năng hiện đại không làm bạn thất vọng
Máy lanh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe toàn diện: giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hoá vi khuẩn, virus, loại bỏ mùi hôi, cùng với tấm lưới lọc bụi với bề mặt tích điện. Giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khoẻ tối ưu chogia đình bạn.
Hiện đại hơn với chế độ tự động làm sạch. Để tiết kiệm hơn thời gian sử dụng sủa người tiêu dùng với chức năng này sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi thông qua việc hong khô và khử khuẩn dàn trao đổi nhiệt. Giúp cho máy luôn khô sạch và không khí trong lành.
Máy lạnh Package giải nhiệt nước <br> Model: RPW-QA-A
Bên cạnh đó, khi sử dụng Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) bạn không nên bỏ qua công nghệ Reetech ThinQ điều khiển từ xa bằng smart Phone. Giờ đây bạn không phải lo lắng mỗi khi ra mà vẫn lăn tăn không biết mình đã tắt máy lạnh chưa. Chính vì nhờ vào công nghệ này mà bạn có tự điều chỉnh trên điện thoại mà không cần quay lại để kiểm tra.

Vậy mua sản phẩm ở đâu thì uy tín và chất lượng
  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

 

Thông tin liên hệ


: kimhailongvan
:
:
:
: