Đặt banner 324 x 100

Đầu kéo Faw 1 cầu 260HP giá rẻ


MÔ TẢ SẢN PHẨM XE ĐẦU KÉO FAW 1 CẦU NHẬP KHẨU MÁY 260HP

Đầu kéo faw 1 cầu nhập khẩu động cơ 260Hp là dòng xe chuyên dụng gắn mooc thường được sử dụng chuyên chở các loại hàng nhẹ cung đường ngắn,thường là từ cảng,bãi tập kết về kho bãi .Do động cơ nhỏ nên tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm chi phí tối đa khi sử dụng.Đặc biệt là xe nhập khẩu nguyên chiếc nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

I.HÌNH ẢNH

dau-keo-faw-1-cau-260hp

II.NGOẠI THẤT

1.Đèn xe

den-xe-dau-keo-faw-1-cau-mau-trang
Đèn xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu máy 260Hp sử dụng đèn Halogen truyền thống với kích cỡ lớn cho khả năng chiếu sang vượt trội,giúp các bác tài quan sát tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.Đèn cũng được tích hợp đèn pha,cốt,đèn nhan,đèn định vị ban ngày trên cùng 1 cụm đèn đem đến sự hiện đại hơn

2.Gương xe

guong-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Gương xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu sử dụng gương dàn,mặt gương với diện tích lớn cho khả năng quan sát tốt hơn,Gương bao gồm gương nhìn xa,gương cầu nhìn gần,gương chiếu đầu cabin,gương chiếu lốp giúp các bác tài quan sát dc hầu hết 2 bên và phía trước xe,bao quát được xe trên mọi hành trình giúp di chuyển an toàn hơn kể cả trong những cung đường đông đúc.

3.Lốp xe

lop-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Lốp xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu sử dụng lốp không săm,cỡ lốp R22.5 là loại lốp bố thép.Lốp xe này vừa cho khả năng chở tải tốt và cũng an toàn hơn khi di chuyển do lốp không săm sau khi dính đinh vẫn đi được một quãng đường dài tới trạm sửa chữa mà không bị hết hơi ngay gây mất lái như loại lốp có săm.

4.Cabin xe

cabin-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Cabin xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu sử dụng cabin bóng hơi êm ái kết hợp cùng với đó là hệ thống lên xuống cabin điện giúp các bác tài nhàn hơn rất nhiều trong quá trình nâng cabin kiểm tra sửa chữa...

5.Cầu xe

cau-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Cầu xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu sử dụng cầu nhanh ,tải trọng cầu lớn phù hợp cho các bác chở hàng nhẹ đi cũng đường gần như hàng từ cảng về kho bãi.

6.Mâm kéo

mam-keo-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Mâm kéo xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu sử dụng của Jost một trong những hãng uy tín hàng đầu hiện nay,đem đến sự chất lượng và yên tâm cho khách hàng.

7.Hộp số

hop-so-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Hộp số đầu kéo faw 1 cầu nhập khẩu là hộp số của Fast cực kì uy tín và chất lượng ,8 số tiến 2 số lùi,lẫy chuyển tầng số trên cần số cho phép các bác tài dễ thao tác,hộp số trợ lực nên vào số nhẹ nhàng êm ái .

8.Động cơ

dong-co-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Động cơ của đầu kéo faw 1 cầu nhập khẩu  sử dụng động cơ Fawce do chính Faw sản xuất,4 kỳ ,6 xy lanh thẳng hàng tăng áp ,làm mát bằng nước cho công suất lên tới 260Hp .Đây là đạng đầu kéo 1 cầu công suất nhỏ tiết kiệm nhiên liệu chỉ 22l/100km cực kì tiết kiệm.

9.Nhíp xe

nhip-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Nhíp xe đầu kéo faw 1 cầu nhập khẩu sử dụng là loại bản lớn,độ dày cực cao cho khả năng chịu tải tốt,xe có tải trọng lên tới gần 32 tấn nhin nhíp xe được thiết kế đặc biệt và vô cùng vững chắc.

III.NỘI THẤT

1.Taplo

taplo-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Mặt Taplo xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu được thiết kế cực kì hiện đại  và bắt mắt,được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ.các nút bấm được thiết kế gọn gàng ,hợp lý và tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến cảm giác sang trọng của 1 chiếc xe tải.

2.Ghế hơi

ghe-hoi-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Ngoài cabin bóng hơi thì xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu còn được trang bị ghế hơi vô cùng êm ái giúp các bác tài di chuyển đường dài mà không mệt.bên cạnh đó ghế được thiết kế dạng thể thao ,ôm người, từng chi tiết như chỉ khâu được khâu tỉ mỉ đều tăm tắp rất thẩm mĩ.

3.Kính điện

kinh-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu được thiết kế kính điện 1 chạm giúp bác tài giảm thao tác đặc biệt là khi đi qua các trạm thu phí,thu vé...

4.Điều hòa

dieu-hoa-xe-dau-keo-faw-1-cau-nhap-khau
Điều hòa Xe đầu kéo Faw 1 cầu nhập khẩu là điều hòa trang bị sẵn theo xe,điều hòa 2 chiều mát sâu và mát nhanh giúp các bác tài giảm nhiệt ngày hè .

IV.CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI VÀ BẢO HÀNH BẢO DƯỠNG XE ĐẦU KÉO FAW 1 CẦU NHẬP KHẨU

1.Chính sách khuyến mãi

Hiện tại chúng tôi thường xuyên triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mãi lớn như tặng lệ phí trước bạ,tặng vàng,tặng bảo hiểm,tặng dầu,tặng định vị phù hiệu...Tùy từng thời điểm mà công ty sẽ có các chương trình khuyến mãi cho phù hợp,quý khách quan tâm gọi trực tiếp hotline để được tư vấn trực tiếp.

2.Chính sách bảo hành

Hiện tại các dòng xe tải Faw do Xe tải Hà Thành phân phối được bảo hành 2 năm và không giới hạn số Km
Điều kiện để được bảo hành:
Quý khách hàng không được tự ý điều chỉnh sửa đổi hoặc thay thế phụ tùng dưới bất kỳ hình thức nào.
Tuân thủ chỉ dẫn hướng dẫn sử dụng xe.
Thường xuyên chăm sóc bảo dưỡng xe.
Xe của quý khách hàng phải được bảo dưỡng đúng định kỳ theo lịch bảo dưỡng của hãng.
Khi đi bảo dưỡng cần mang theo sổ bảo hành của xe.
Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:
Tự ý sửa chữa thay thế phụ tùng không phù hợp và không do đại lý ủy quyền hoặc các trung tâm bảo hành FAW thực hiện.
Vận hàng không đúng quy trình, xe chở quá tải
Phát sinh do hao mòn tự nhiên (VD: lốp xe, ắc quy, đệm ghế...)
Các trường hợp không thuộc phạm vi của nhà sản xuất: Xe bị hỏng do va quệt, xe đi vào vùng ngập nước, hỏa hoạn, cháy nổ...
Sự hư hại trong quá trình cất giữ hoặc vận chuyển di dời xe.
Hết thời hạn bảo hành.
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK Ô TÔ HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh-Phúc Đồng-Long Biên-Hà Nội

Điện thoại: 0964432662 - Fax: 0362026930
 

Thông tin liên hệ


: quyquao
:
:
:
: