Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần Panasonic điều khiển bằng remote tốt nhất


CÓ GÌ TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH DAIKIN MỚI NHẤT HIỆN NAY?

Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter là dòng máy thuộc model 2022 mới nhất hiện nay vừa được hãng Panasonic cho ra mắt. Vậy chất lượng của chiếc máy lạnh này ra sao, có những công nghệ nào nổi bật đáng chú ý? Cùng Hải Long Vân tìm hiểu ngay sau đây nhé.
 
  1. Về thiết kế
Thiết kế của Máy lạnh âm trần Panasonic không quá khác so với các model dòng máy cũ trước đây. Kiểu dáng hài hòa, sang trọng cùng với phong cách lớn 22000btu thì máy sẽ phù hợp sử dụng cho các không gian dưới 35m2.
 
  1. Về các công nghệ được trang bị trên máy lạnh
Máy lạnh âm trần Panasonic thuộc dòng máy máy lạnh loại cao cấp vượt trội. Những công nghệ hiện đại được trang bị trên máy có thể kể đến như là:

Công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp Máy lạnh âm trần Panasonic có thể tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén có thể tự hạt hấp công suất để duy trì mức nhiệt làm lạnh ở mức thấp tối ưu, khi vận hành trong thời gian dài máy lạnh sẽ tiêu tốn điện năng ít hơn đến 60% so với máy non-inverter.

Cảm biến mắt thần: Công nghệ cảm biến mắt thần cũng là công nghệ tiết kiệm điện của Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter. Nó có thể phát hiện được sự có mặt của người dùng trong phòng hay không thông qua bộ cảm biến hồng ngoại. Trong vòng 20 phút nếu không có chuyển động của con người máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C, khi có người hoạt động trở lại máy sẽ tự giảm 2 độ C như ban đầu. Một khi đã kích hoạt tính năng này thì những lần sử dụng máy tiếp theo thì chức năng sẽ tự hoạt động.

Công nghệ luồng gió Coanda: Máy lạnh âm trần Panasonic có công nghệ đặc trưng này khá quen thuộc. Với cơ chế thổi gió lên phía trên của trần nhà sẽ tránh được luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể; mang lại không gian làm lạnh dễ chịu, thoải mái hơn và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
Inverter âm trần Cassette 4 hướng thổi NX series
  1. Các tính năng có trên máy
Phin Lọc Apatit Titan: Máy lạnh âm trần Panasonic có thể loại bỏ các hạt bụi nhỏ trong không khí, đồng thời các mùi hôi khó chịu và các chất gây dị ứng cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đem lại cho không gian trở lên trong lành, thoáng đãng hơn 99% so với những căn phòng thông thường khác.

Chức năng chống ẩm mốc: Máy lạnh âm trần Panasonic có chức năng chống ẩm mốc giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi bên trong. Mỗi lần máy hoạt động xong thì quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm 1 giờ đồng hồ đề sấy khô dàn lạnh thông qua cài đặt. Ngăn chặn sự phát triển sinh sôi của vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả.

Tăng khả năng khử âm 25%: Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter có bộ cảm biến ẩm bên trong. Nó có thể tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh lên tới 25% so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Căn phòng sẽ được tự thiết lập với độ ẩm tối ưu; tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng ở trong phòng.

Tính năng làm lạnh nhanh: Với chức năng làm lạnh nhanh Powerful được trang bị trên remote. Chỉ một nút nhấn đơn giản là căn phòng sẽ được làm lạnh ngay lập tức bởi động cơ máy nén sẽ nhanh chóng đạt đến công suất cực đại; cho người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay tức thì trong thời tiết nắng nóng.
 
  1. Cấu tạo về dàn nóng bền bỉ, chống ăn mòn cực tốt
Phần dàn nóng của Máy lạnh âm trần Panasonic có dàn tản nhiệt ống đồng, cánh nhôm được xử lý chống ăn mòn từ nước mưa và hơi muối biển. Bên ngoài cùng còn có một lớp chống thấm nước ngăn ngừa hơi ẩm vào bên trong để tránh cho linh kiện bị hư hại. Tuổi thọ của máy lạnh từ đây sẽ được tăng cao vượt trội, hoạt động tốt trong vô điều kiện.

Nhìn chung, Máy lạnh âm trần Panasonic là một chiếc máy lạnh thuộc loại cao cấp, hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Nhìn qua về thông tin của sản phẩm ở trên chắc hẳn bạn cũng nắm rõ chiếc máy lạnh này có dùng tốt hay không phải không nào. Mong rằng bài viết đã giúp mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc máy lạnh này.
  1. Có nên mua máy lạnh âm trần Panasonic ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 

Thông tin liên hệ


: kimhailongvan
:
:
:
: