Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm chọn đèn đường led siêu sáng


Đèn đường led chiếu sáng đường phố đô thị - Kinh nghiệm chọn lựa đèn cao áp LED 2018


đèn đường led chiếm nhiều ưu thế trong chiếu sáng công cộng, đèn đường led  chiếu sáng đường phố đô thị là giải pháp chiếu sáng ngày nay và trong tương lai bởi Đèn đường LED chiếu sáng mang đến đa dạng ưu thế để đạt đến đỉnh cao của technology 2018.


ưu điểm của đèn đường LED cao áp tại nhà phân phối CHIẾU SÁNG VN


Đèn đường LED cao áp có không ít ưu thế trong các việc chiếu sáng đạt đến đỉnh cao của công nghệ hiện nay, bắt kịp có công nghệ nước ta đã và đang dần chuyển từ đèn cao áp sử dụng bóng Sodium… sang bóng đèn LED chiếu sáng đường phố. Việc sửa chữa này tạo nên một nền công nghiệp mới giúp tiết kiệm 40% lượng điện tiêu thụ ngay cả nước, phụ thuộc vào đa dạng ưu điểm trong số đó không thể không nói đến tuổi thọ cao của đèn chiếu sáng đường phố LED, Đèn LED chiếu sáng công cộng có những ưu điểm vượt trội như sau:





Đèn LED chiếu sáng có thể tạo nên ánh sáng màu mà không cần qua bộ lọc màu


Đèn LED đường phố có tuổi thọ cao từ 35.000 đến 50.000 giờ Trong khi đó đèn cao áp sử dụng bóng Sodium, Metal… chỉ đạt tuổi thọ từ 10.000 đến 15.000 giờ.


đèn đường led hoàn toàn có thể đạt đến 250lumen/1w ( đơn vị độ sáng )


Đèn LED thân thiện với môi trường, technology tản nhiệt cao


Đèn LED chiếu sáng công cộng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng vượt trội.


Đèn LED chiếu sáng công cộng có công suất từ 30W đến 1000W thỏa sức lựa chọn thích hợp.


Xem thêm : đèn led pha


Cường độ Ánh sáng của đèn LED chiếu sáng cao áp


Đèn LED chiếu sáng đường phố, cường độ ánh sáng này không đc đơn vị sản xuất nêu rõ và chúng ta tính công năng đèn đường led theo W. Cường độ ánh sáng này cũng không hoàn toàn đúng chuẩn đc 100% mà điều này còn phải nhờ vào Chip LED, lấy số lumen/W sẽ được hiệu số phát quang chỉ số càng lớn thị hiệu suất chiếu sáng (phát quang) càng tốt. Nguồn sáng của đèn đường led chiếu sáng chỉ tập trung vào 1 hường vậy điều cần thiết Chưa hẳn là nó phát ra bao nhiêu lumen.





Chỉ số hoàn màu – CRI của đèn đường led chiếu sáng


Chỉ cố CRI cho thấy ánh sáng của đèn LED pha hiển thị màu sắc hay không. Đo mức độ trung thực Màu sắc của nguồn ánh sáng đang cần được nhìn nhận và đối chiếu nó có Màu sắc dưới nguồn sáng chuẩn chỉnh sự khác hoàn toàn đó được tính theo %. VD: Giả sử CRI=85 nghĩa là nguồn sáng đó cho ra màu sắc tương đương 85% nguồn sáng chuẩn. Theo chuẩn mức Châu u thì một nguồn sáng chuẩn chỉnh có CRI>=80


 

Thông tin liên hệ


: 2hoaquynh7
:
:
:
: