Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả nhất


TẠI SAO NÊN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC ĐỂ TIẾT KIỆM ĐIỆN?

Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter không chỉ là dòng máy cao cấp sở hữu những ưu điểm vượt trội từ từ hiệu quả làm mát, lọc không khí mà còn tiết kiệm điện cực tốt. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh sử dụng tiện nghi, tiết kiệm dài hạn thì đừng bỏ qua chiếc máy lạnh này nhé.
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
  1. Máy lạnh âm trần Panasonic có gì đặc biệt?
Máy lạnh âm trần Panasonic là dòng máy 1 chiều cao cấp của Panasonic. Khác với những dòng máy lạnh thông thường, Máy lạnh âm trần Panasonic mang đến cho người dùng một sự lựa chọn mang nhiều sự mới mẻ và khác biệt từ thiết kế đến công nghệ.
 
  1. Máy lạnh âm trần Panasonic thiết kế tối giản, hiện đại
Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter sở hữu thiết kế mang phong cách tối giản, hiện đại. Điểm đặc biệt của chiếc máy lạnh này chính là sự kết hợp giữa đường nét tinh tế cùng tông nền trắng chủ đạo tạo nên một tổng thể hoàn hảo, có thể hòa nhập với mọi thiết kế và không gian nội thất.

Vì vậy mà Máy lạnh âm trần Panasonic này không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn tạo nên sự mới mẻ, đẹp mắt cho không gian sử dụng.
 
  1. Máy lạnh Panasonic 1 chiều tiện nghi cho mùa Hè
Máy lạnh âm trần Panasonic được tích hợp chức năng làm mát. Vậy nên máy vừa có khả năng làm mát vào những ngày trời nắng nóng.

Chiếc máy lạnh này không chỉ sử dụng được cho các hộ gia đình đang sống ở khu vực miền Nam có khí hậu nóng quanh năm mà còn phù hợp ở những khu vực khác có khí hậu nóng – lạnh bất thường như một số tỉnh miền Bắc và miền Trung.

Lựa chọn máy Máy lạnh âm trần Panasonic chiều sẽ giúp bạn có được sự tiện nghi mà tiết kiệm chi phí mua sắm, bảo quản cho gia đình bạn.

Công suất của máy lạnh Panasonic  sử dụng tối ưu cho phòng 30m2. Đảm bảo ngay cả những không gian lớn như phòng khách cũng sẽ được làm mát hiệu quả dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.
Dòng Inverter Cassette 4 hướng thổi sử dụng R410A
  1. Máy lạnh âm trần Panasonic sở hữu công nghệ đỉnh cao của dòng 1 chiều cao cấp
Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter cao cấp. Ngoài khả năng làm mát linh hoạt thì chiếc máy lạnh này còn được tích hợp những công nghệ hiện đại khác.

Siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo Eco, A.I kết hợp Inverter.
Lọc bụi mịn và khử mùi tối ưu với công nghệ Nanoe G đến 99%.
Khử mùi, diệt khuẩn với công nghệ Nanoe X, có có khả năng ức chế vi-rút Corona.
Duy trì độ ẩm dưới mức 60% nhờ chức năng khử ẩm trong những ngày thời tiết nồm, mưa ẩm.
Tận hưởng cảm giác mát mẻ với khả năng làm lạnh siêu tốc iAuto-X.
Điều khiển tiện lợi qua ứng dụng Comfort Cloud, máy lạnh hỗ trợ kết nối wifi dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi.
Máy lạnh âm trần Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả
Một trong những ưu điểm được đánh giá cao nhất của chiếc Máy lạnh âm trần Panasonic chính là khả năng tiết kiệm điện cực ấn tượng.

Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
 
  1. Máy lạnh âm trần Panasonic – Tiết kiệm điện hiệu quả với máy nén biến tần inverter và công nghệ Eco
Máy lạnh âm trần Panasonic được trang bị công nghệ biến tần Inverter. Đây là công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện chính của chiếc máy lạnh này. Máy vận hành với cơ chế thông minh, cho phép máy nén điều chỉnh linh hoạt vòng quay để hỗ trợ duy trì nhiệt độ ổn định bên trong căn phòng.
Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy lạnh hoạt động êm ái và tránh gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của căn phòng.
Inverter Âm Trần Cassette Cỡ Nhỏ
Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter này còn sử dụng Bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo (A.I) và Eco, giúp nhận biết được nhiệt độ căn phòng hiện tại, từ đó tính toán thời gian hợp lý và công suất làm lạnh để tối ưu hóa năng lượng mà vẫn đảm bảo được việc làm mát hiệu quả.

Máy có công suất tiêu thụ điện trung bình 1.13 kW/h, Máy lạnh âm trần Panasonic 1 chiều được đánh giá nhãn năng lượng 5 sao cho hiệu suất năng lượng 7.08. Máy có thể tiết kiệm đến trên 70% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy thông thường cùng công suất khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày.
  1. Có nên mua máy lạnh âm trần Panasonic ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

 

Thông tin liên hệ


: kimhailongvan
:
:
:
: