Đặt banner 324 x 100

Các loại chip led đèn đường led trên thị trường


Chip LED là gì? Chất lượng ánh sáng CRI là gì?


hiện nay có nhiều đèn đường LED giá rẻ khác nhau, công năng đèn đường led  để chiếu sáng đường phố tương xứng nhất tại đường VN là từ 50W đế 200W nhưng không hẳn đèn LED nào cũng giống nhau,. các hãng sản xuất đèn bạn cũng có thể tin tưởng như:


Chip LED Epistar: Epistar là đơn vị sản xuất LED Chip lớn nhất của Đài Loan và sản phẩm đèn LED cao áp được sản xuất ở mức giá thành rẻ, sản phẩm LED đèn đường của Epistar được xếp vào loại có chất lượng trung bình, số đông những loại đèn của Epistar sở hữu độ sáng chuẩn mức và sở hữu giá trị CRI là >70.hầu hết những loại đèn của Epistar sở hữu độ sáng tiêu chuẩn và sở hữu giá trị CRI là >70.





Chip LED Epistar


Chip LED Cree: Cree là thương hiệu tới từ Mỹ và mang lại Chip LED rất chất lượng, LED của Cree có chỉ số CRI là 80-85, Nhiệt độ màu đc thực hiện trong một phạm vi lớn hơn ví như: Ánh sáng ấm của đèn LED chiếu sáng trong phạm vi 2650~3200K thay vì chuẩn mức 2700~3000K, Nhưng lại mang đến giá tương đối cao.


Chip LED Cree


Chip LED Luxeon: đấy là dòng sản phẩm của Philips, Chip LED Luxeon được coi là rất là ổn định, rất tốt và chỉ số CRI là 80-85, ngày nay LED Chip Luxeon đang đc sử dụng nhiều tại việt nam bởi chất lượng cũng như Chi phí dể chịu hơn Cree.


Chip LED Luxeon


Chip LED Bridgelux: Bridgelux là thương hiệu tới từ Mỹ được đánh giá và xếp vào loại Chip sở hữu chất lượng ổn định nhất, CRI khác nhau giữa những loại Ánh sáng và có giá trị CRI là 75-85 và bây giờ loại Chip Bridgelux LED đang được đối tác phân phối công ty bán đa dạng nhất, người sử dụng sử dụng nhiều nhất và đã nhận sự bình luận tốt đến C.ty.





Chip LED Bridgelux


Theo chuyên gia:


nếu khách hàng đang tìm kiếm đèn LED chiếu sáng công cộng giá bèo thì theo Chuyên Viên đánh giá Epistar là lý thuyết phù hợp nhất, Còn nếu bạn có nhu cầu một loại đèn LED mang đến rất chất lượng thì Cree, Luxeon, Bridgelux là chọn lựa hay nhất, một chọn lựa không tồi cho chiếu sáng tương lai.


Tản nhiệt của đèn LED


tiện nghi của Ánh sáng LED


Sử dụng đèn LED chiếu sáng công cộng là đáp ứng nhu cầu ánh sáng về đêm cho mỗi cá nhân, tiện lợi ánh sáng đèn LED đem lại phải dễ chịu cho mắt, không trở nên sáng quá và cũng không xẩy ra tối quá điều đó được ra quyết định bởi chỉ số trung thực ánh sáng Ra của đèn LED, Anh sáng đèn LED chỉ sang trọng và làm ra tiện nghi khi có Ra >80.


 

Thông tin liên hệ


: 2hoaquynh7
:
:
:
: