Đặt banner 324 x 100

Thi công tủ điện đèn đường led cao cấp


Thi công đóng cọc tiếp địa cột đèn đường led

Đào rãnh tiếp địa bảo đảm độ sâu theo thiết kế theo phong cách.

Dây tiếp địa trước lúc rải phải đc nắn thẳng. Cọc tiếp địa được đóng trực tiếp xuống rãnh sau thời điểm đã đạt độ sâu, dùng máy hàn hàn dây tiếp địa vào đầu cọc.

Lấp đất rãnh tiếp địa: đất lấp rãnh dây tiếp địa không đc lẫn đá, sỏi, tạp chất. đc thực hiện lấp từng lớp dày từ 15-20 cm, tuới nước và đầm kỹ. nhu yếu về đất đắp và công đoạn tiến hành đắp rãnh tiếp địa như đắp móng cột. các rãnh tiếp địa sau khi đắp đất đến mặt đất khởi thuỷ và đầm chặt, ta triển khai tưới đẫm nước để giữ ẩm cho đất; đảm bảo trị số điện trở của đất như đất nguyên thuỷ.

Trị số điện trở tiếp địa đạt nhu cầu so với thiết kế, đèn đường led khi đo những vị trí không cao trị số điện trở theo nhu cầu, nhà thầu sẽ báo cơ quan có thiết kế, chủ chi tiêu biết để tiến hành bổ sung cập nhật tiếp địa đến khi đạt chỉ số điện trở chất nhận được.

[​IMG] ​
Lắp đặt tủ điện:

Tủ điện được check trước khi đặt vào những chỗ đứng. Sử dụng công nhân điện bậc cao đấu nối theo đúng sơ đồ nguyên tắc, phân lộ và phân pha chiếu sáng theo hồ sơ có thiết kế. chăm chú kiểm tra những chỗ đứng đấu nối, tránh tình trạng giao tiếp điện kém và chạm chập.

Đấu nối, kiểm tra toàn tuyến:

Bảng điện cửa cột sẽ đc lắp vào bên phía trong thân cột tại vị trí đã được sắp xếp sẵn và đc lắp ngay ngắn, tất nhiên đảm bảo an toàn cho quá trình quản lý và vận hành về sau.

Xem thêm : đèn led pha

những điểm đấu nối cáp đc công nhân kỹ thuật bậc 4; 5/7 triển khai. Đầu cáp được bóc và ép các loại đầu cốt theo đúng tiết diện cáp (Được ép chặt bằng kìm chuyên dùng)

các điểm nối cáp được đấu tất nhiên và trước lúc đấu lên đèn đc check thông mạch bằng đồng hồ đeo tay vạn năng, check cách điện cáp bằng Megomet.

khối hệ thống tiếp địa sau khoản thời gian lắp đặt hoàn hảo, được thí nghiệm tiếp địa thông qua những Chuyên Viên về an toàn điện. Dụng cụ là máy đo Teromet chuyên dùng.

[​IMG] ​
sau khi hệ thống đc đấu nối hoàn thiện sẽ được đóng điện bằng nguồn điện của trạm theo có thiết kế hoặc bằng nguồn máy phát và kiểm tra độ rọi bằng Luxmeter. trước lúc đấu nối với nguồn điện thì nhà thầu sẽ phải phối hợp với chủ chi tiêu làm việc với đơn vị điện lực địa phương trong các việc xin phép cấp điểm đấu nguồn cao thế, hạ thế. Việc đấu nguồn sẽ chỉ đc triển khai khi có sự chất nhận được của đơn vị điện lực thông qua bạn dạng HĐ kinh tế tài chính đc ký giữa hai bên.