Đặt banner 324 x 100

Giá điều hòa nagakawa 12000btu mới nhất 2022


Hiện đang có nhiều bạn quan tâm đến điều hòa nagakawa 12000btu. Nhưng mọi người vẫn chưa biết đến giá điều hòa nagakawa 12000btu. Hãy cùng đến với đại thanh để tìm ra câu trả lời chính xác nhanh chóng nhất.

>>> Xem thêm: 
Điều hòa midea 12000
Điều hòa nagakawa 12000btu dùng rất bền bỉ
Điều hòa nagakawa 12000btu là một sản phẩm của thương hiệu điều hòa Nagakawa, một cái tên khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ. Điều hòa Nagakawa hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và nhận được sự đón nhận rất tích cực của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt luôn đi đầu so với các thương hiệu khác.
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam được thành lập vào năm 2002 tại tỉnh Vĩnh Phúc với nhiệm vụ chuyên cung cấp, sản xuất các thiết bị điện gia dụng, thiết bị điện trong đó nổi bật nhất là điều hòa không khí. Hiện tại, sau gần 20 năm phát triển thương hiệu tại Việt Nam, Nagakawa đang ngày càng có chỗ đứng lớn hơn trong lòng người tiêu dùng Việt
Với mục tiêu mang lại sản phẩm chất lượng phù hợp với đại đa số mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam, Nagakawa đi theo triết lý giá thành rẻ và ăn chắc mặc bền. Phương châm của hãng là "Đã mát lạnh lại còn Bền"
Điều hòa Nagakawa đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu hàng hóa của khách hàng. Với giá cả hợp lý, chính sách hậu mãi chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo, đồng thời không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm đã khiến cho Nagakawa nhận được nhiều niềm tin của người tiêu dùng. Ở phân khúc điều hòa giá rẻ, Nagakwa nói chung và Nagakawa nói riêng chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể tốt hơn.
Báo giá điều hòa nagakawa 12000btu chính hãng
Máy điều hòa nagakawa 12000btu  có giá tầm trung vô cùng phù hợp với gia đình có mức thu nhập trung bình khi muốn sử dụng điều hòa. Giá điều còn phụ thuộc vào model máy cũng như thông số kỹ thuật của máy. Công ty Đại Thanh là một trong những địa chỉ uy tín chuyên nhận phân phối sản phẩm chính hãng. Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng điều hòa chính hãng của các thương hiệu trong và ngoài nước. Đối với thiết bị điều hòa nagakawa 12000btu, mọi sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, nguyên chiếc về Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điều hòa. Đại Thanh luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và giá thành phải chăng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:
Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh
Địa chỉ Văn Phòng : Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.
Địa chỉ vật tư: Số 101 E4 – Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ kho hàng: Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.
Hotline: 09432.99000 – 097.3093.566.
Website: dieuhoarenhat.com.vn