Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần Daikin có đáp ứng được nhu cầu của người dùng


MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CÓ GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

Daikin là đang đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Cho ra nhiều dòng sản phẩm không làm bạn thất vọng. Với Máy lạnh âm trần Daikin là dòng sản phẩm nhiều công nghệ hiện địa và tiên tiến nhất. Sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian. Vậy hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.
  1. Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 
  1. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian khác nhau
Không những đi đầu trong sử dụng công nghệ hiện đại. Máy lạnh âm trần  sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Kết hợp tông màu trắng sáng tạo nên độ trang nhã và thanh lịch. Ngoài ra, với công suất đa dạng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những phòng dưới 150 m2. Đáp ứng luồng gió lan tỏa khắp phòng.
 
  1. Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng
Hiện nay, do nhu cầu sử dụng của gia đình ngày càng tăng cao hiểu được vấn đề đó Máy lạnh âm trần Daikin đã trang bị cho mình công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điên năng tiêu thụ vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng máy khác trên thị trường.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ inverter này giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, máy nén vận hành êm ái hơn so với các dòng máy lạnh thông thường trên thị trường.
Công nghệ Nano độc quyền
Môi trường là yếu tố quyết định rất lớn tới không gian sống của bạn. Hiện nay, ô nhiễm không khí nhiều ảnh hưởng tới hệ hô hấp của bạn, hiểu được vấn đề đó
Máy lạnh âm trần Daikin đã trang bị cho mình công nghệ Nano lọc khuẩn. Nhờ vào chế độ này giúp loại tới 99.99% vi khuẩn và nấm mốc gậy hại cho sức khỏe người sử dụng. Mang lại cho bạn không gian trong lành và thoải mái nhất.
 
  1. Cánh đảo gió Aerowings độc lập
Để đảm bảo luồng gió phấn bố đều khắp không gian. Với cánh đảo gió độc lập trên Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều giúp làm giảm khả năng luồng gió không đồng đều và mát hiệu quả cho không gian của bạn.

Với chế độ này, cũng giúp cho luồng gió vận chuyển với tốc độ nhanh hơn, lan tỏa khắp không gian.
 
  1. Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAuto X
Với chế độ này sẽ giúp vận hành với công suất tối đa khi bắt đầu kích hoạt, làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với thông thường. Sau khi đạt được mức nhiệt độ mà người dùng cài đặt thì máy về lại hoạt động bình thường. Mục đích của chế độ này giúp cho người dùng có được cảm giác dễ chịu, thỏa mái, đặc biệt vừa tiết kiệm điện và tăng cường tuổi thọ của máy.
SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh
 
  1. Máy lạnh âm trần Daikin có giá như thế nào?
Đây dòng cao cấp nhất của hãng Daikin nên có giá thành cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Chỉ với giá rẻ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình mình dòng sản phẩm coa cấp này rồi
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

 

Thông tin liên hệ


: kimhailongvan
:
:
:
: