Đặt banner 324 x 100

Xưởng may đồng phục uy tín giá rẻ chất lượng tại TP HCM


ĐỒNG PHỤC THIÊN PHƯỚC - Tư vấn - Thiết kế theo yêu cầu, ý tưởng miễn phí

 

Áo thun đồng phục giá rẻ, Xưởng may áo thun đồng phục tự chủ về xưởng cắt, xưởng may, xưởng in không qua trung gian, rút ngắn thời gian sản xuất, đảm bảo chất lượng. Xuong may ao thun dong phuc gia re

 

Sở hữu đội ngũ công nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, in áo thun đồng phục, chúng tôi May áo thun đồng phục đáp ứng đơn hàng từ 10 - 10.000 sản phẩm. Nhận sản xuất áo thun trọn gói: tư vấn, thiết kế, cắt may, in thêu, đóng gói và giao hàng.

May áo thun đồng phục chú trọng về chất lượng, từng chi tiết may, in, thêu đều được đảm bảo. 

Khách hàng đánh giá cao xưởng sỉ đồng Phục Thiên Phước

 

Những năm qua xưởng may đồng phục giá rẻ Thiên Phước được khánh hàng đánh giá cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chính những đánh giá chân thành của khách hàng đã giúp chúng tôi không ngừng nâng cao dịch vụ, phát triển hơn trong ngành may mặc đồng phục về mọi mặt. Cụ thể, khách hàng đánh giá cao chúng tôi bởi những điều sau đây:

 

Giá cả hợp lý

 

Thiên Phước là cơ sở chuyên sản xuất, thiết kế áo thun với số lượng lớn vì vậy giá thành rất phải chăng. Trường hợp khách hàng đặt đơn với số lượng khủng thì chúng tôi luôn có mức chiết khấu hợp lý. Không những vậy, vào các dịp lễ lớn trong năm hay ngày sinh nhật xưởng Thiên Phước cũng sẽ có những ưu đãi đặc biệt về giá dịch vụ cho khách hàng.


Điểm đặc biệt khi đến với Thiên Phước, khách hàng sẽ được như viên tư vấn báo giá nhanh chóng, không cố ý kéo dài thời gian nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp hơn.

 

Chất lượng đảm bảo bền tốt

 

Tất cả áo thun tại Thiên Phước đều mang đến cho khách hàng những giá trị bền vững nhất, chất lượng nhất. Không chỉ đảm bảo trong khâu sản xuất mà còn đảm bảo về chất lượng vải thoáng mát, mềm mại... giúp khách hàng cảm nhận được những giá trị tuyệt vời nhất khi mặc chiếc áo đồng phục lên người.

 

Chính vì chất lượng bền tốt, cho dù mặc trong nhiều năm thì áo vẫn không bị phai màu hoặc bị nứt chỉ - đây chính là một trong những điểm cộng khiến tên tuổi của Thiên Phước ngày càng được nhắc nhiều trên thị trường may mặc của Việt Nam.

 

Mẫu mã đẹp, sáng tạo theo yêu cầu

 

Nhắc đến mẫu mã thì Thiên Phước có hàng trăm mẫu khác nhau mang đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Các mẫu thiết kế ấn tượng, có tính sáng tạo cao cho dù bạn là khách hàng thuộc giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp nào đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn có mẫu áo thun phù hợp nhất.

 

Bên cạnh các mẫu có sẵn, Thiên Phước còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng hoặc góp ý dựa trên ý tưởng của khách để tạo ra những mẫu thiết kế hoàn chỉnh nhất.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

 

Thiên Phước sở hữu một đội ngũ công nhân viên vô cùng hùng hậu, chuyên môn tay nghề cao được đào tự từ cơ bản đến chuyên môn sâu. Được chia ra nhiều bộ phận nhỏ riêng biệt, mỗi một bộ phận sẽ đảm nhận và chịu trách nhiệm chính trong một khâu quan trọng cho xưởng của chúng tôi. Đảm bảo sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng khi lựa chọn Thiên Phước kể cả khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ nổi bật, được đánh giá tốt bởi những điều ở trên mà chúng tôi còn nhận được phản hồi tốt về dịch vụ giao nhận tận nơi nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chỉ cần khách hàng cho địa chỉ sau khi thành phẩm được kiểm định, sản phẩm sẽ tới tay khách hàng trong thời gian đã ấn định trước đó.

 

Hy vọng với các thông tin trong bài viết trên đây thì bạn đã hiểu rõ hơn về “Xưởng chuyên sỉ cung cấp áo thun chất lượng, giá rẻ Đồng Phục Thiên Phước”. Trường hợp khách hàng muốn liên hệ với Đồng phục Thiên Phước để lấy sỉ áo thun, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất nhé.

 


Hotline: 0938.567.323 - 0938.767.323

 

CONG TY TNHH MAY MAC THIEN PHUOC

 

Email: info.mayaothun@gmail.com