Đặt banner 324 x 100

3 Lưu ý mà bạn cần biết về Marketing Ô tô


 

 

Marketing ô tô không phải là điều đơn giản, tuy nhiên cũng không quá phức tạp nếu bạn nắm rõ được những điều cốt yếu của ngành công nghiệp tỷ đô này. Vì đối tượng khách hàng chủ yếu là những người có thu nhập cao và nhu cầu di chuyển liên tục nên việc làm Marketing ô tô là điều bắt buộc nếu bạn muốn doanh số của mình đi lên. Hãy cùng Azgad Agency đi vào tìm hiểu những điều cần lưu ý khi thực hiện Marketing ngành ô tô bạn nhé.

Marketing ô tô là gì?

Với đặc thù ngành hàng rất rộng nên việc Marketing ngành ô tô bạn luôn phải cạnh tranh với hàng nghìn đối thủ. Đây vốn dĩ là ngành cạnh tranh rất cao vì nhu cầu sử dụng xe mới tại Việt Nam đang có xu hướng tăng mạnh. Theo những báo cáo từ các trang báo uy tín thì chỉ riêng 1 quý đã có hơn 300.000 chiếc xe ô tô được bán ra. Đặc biệt là phân khúc cá nhân. Marketing ô tô đóng vai trò quan trọng cho bạn trong việc tiềm kiếm những khách hàng mục tiêu có nhu cầu mà bạn có thể đáp ứng. Sẽ bằng không nếu bạn chỉ đứng yên và chờ người khác tìm đến bạn để mua xe, trong lúc bạn đang chờ đợi thì đã có vô số nguồi sẵn sàng vượt mặt bạn rồi.

Marketing ngành ô tô tìm khách ở đâu?

1. Sử dụng Google Ads nhằm tiếp cận khách hàng

2. Sử dụng SEO – đưa website Marketing ngành ô tô lên trang nhất Google tìm kiếm.

3. Marketing ô tô bằng Facebook Ads

 

6 cách Marketing trên Shopee – giúp tăng số lượng đơn hàng nhanh

  • Thực hiện chia sẻ link sản phẩm trực tiếp lên các Social 

Các social chính là các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram, … khi mà shop hay một cửa hàng nào đó thực hiện kinh doanh trong thời gian đầu đều sẽ áp dụng hình thức Marketing Shopee này. Với tính chất đơn giản, chỉ cần gán link shop bỏ vào Facebook hoặc Zalo là đã hoàn thành việc Marketing. Đơn thuần, cách Marketing Shopee này người khác sẽ nói đơn giản nhưng không phải nha, hình thức nào cũng có những cái lợi và cái hại. Hơn hết, hình thức Marketing Shopee này giúp đem lại hiệu quả khá cao và tốn ít chi phí nhất.

  • Sử dụng tính năng Shopee live để live stream

  • Tặng các ưu đãi đặc biệt cho những bạn follow shop (follower)

  • Tạo mã giảm giá Shopee để thu hút khách hàng

  • Mua sản phẩm theo deal sốc

  • Chạy quảng cáo Shopee cho shop của bạn

Marketing Strategy là gì?

Marketing Strategy hay còn được biết đến với tên gọi chiến lược tiếp thị là tất cả các mục tiêu và mục tiêu tiếp thị của công ty được kết hợp thành một kế hoạch toàn diện duy nhất . Các nhà quản trị doanh nghiệp thường sẽ đút kết ra một chiến lược tiếp thị thành công từ việc nghiên cứu thị trường. Họ cũng tập trung vào sự kết hợp sản phẩm phù hợp để có thể đạt được nhiều lợi nhuận nhất.Chiến lược tiếp thị chính là một cách để có thể tiếp cận dài hạn, hướng tới tương lai và là một kế hoạch về trò chơi khá tổng thể của bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào với nhiều mục tiêu cơ bản là sẽ có thể đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững bằng cách hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn

 

 

 

 

 



 

Thông tin liên hệ


: azgadbacklink1234
:
:
:
: