Đặt banner 324 x 100

Ngành Marketing UEH có gì? – Học phí Marketing UEH có đắt không


 

 

Ngành Marketing UEH được xem là một ngành triển vọng tại trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh chương trình đào tạo Marketing UEH chuyên nghiệp. Thiết kế với mục đích đào tạo và cung cấp cho những người học những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về Marketing. Và cũng như là những kỹ năng cần có để làm việc hiệu quả trong môi trường Marketing đầy tính cạnh tranh như hiện nay. Marketing UEH không phải chỉ có danh không thôi, rất nhiều sinh viên khi tham gia học Marketing UEH đã đánh giá rất đáng học. Hôm nay cùng Azgad Agency tìm hiểu về ngành Marketing UEH ngay nhé!

 

Giới thiệu về ngành Marketing UEH

Ngành Marketing UEH là một ngành mà sinh viên sẽ được đào tạo rất nhiều kỹ năng và kiến thức liên quan đến ngành Marketing UEH. Sinh viên sau khi được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về Marketing UEH thì có thể tham gia vào các doanh nghiệp và đưa ra những quyết định có liên quan đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp.Sinh viên học Marketing UEH sẽ được đào tạo chuyên sâu về những nền tảng chuyên môn như hành vi người tiêu dùng, phát triển sản phẩm doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, PR, trực tiếp thực thi các hoạt động chiến dịch Marketing truyền thông,…

Với trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh thì sau khi bạn tốt nghiệp bạn sẽ hoàn toàn có đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như hiểu biết về ngành Marketing UEH. Từ đó có thể apply vào các công ty ở những bộ phận Marketing, hoặc cũng có thể trực tiếp làm việc ở các công ty chuyên về dịch vụ truyền thông Marketing.

Chương trình đào tạo Marketing UEH

Với chương trình đào tạo Marketing UEH thì bạn sẽ được học 7 kỳ tất cả. Ở mỗi kỳ sẽ có áp lực riêng từng kỳ, cũng như là những môn quan trọng để bạn có thể hiểu dần về Marketing UEH. Chương trình dạy Marketing UEH có thể hơi khác so với những chương trình dạy Marketing ở những trường đại học khác.

Marketing & truyền thông khác nhau như thế nào?

Khác về mục đích cốt lõi

Mục đích của Marketing đó là bán được hàng. Cho nên mọi KPI mà Marketing đề ra đều liên quan tới sản phẩm và doanh thu là chủ yếu. Một số công việc chính của Marketing có thể nói đến như là phát triển sản phẩm, niêm yết giá, lựa chọn kênh phân phối cho sản phẩm, định vị khách hàng mục tiêu của bạn.

Đối tượng tiếp nhận

Bởi vì mục đích chính của Marketing đó là bán được hàng cho nên đối tượng tiếp nhận của mọi hoạt động Marketing đó chính là những vị khách hàng tiềm năng. Còn đối với truyền thông thì đối tượng tiếp nhận rộng hơn, không phải chỉ là khách hàng tiềm năng mà còn những người khác, người dân, quan chức, nhà bước, nhân viên,…

Mối quan hệ khi đứng chung với nhau

Khi đứng chung với nhau, Marketing và truyền thông có mối quan hệ khá gắn khít với nhau. Cụ thể Marketing và truyền thông sẽ bổ trợ cho nhau trong những chiến dịch, hoạt động nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua hàng hóa.

Ở cái công đoạn mà trò chuyện với khách hàng thì những kiến thức được học trong truyền thông sẽ có tác dụng ở bước này. Có tương tác với khách hàng thì khách hàng mới chịu chi tiền để mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Hướng phát triển sự nghiệp

Tất nhiên thì giữa Marketing và truyền thông thì sẽ có hai hướng phát triển sự nghiệp khác nhau dành cho bạn. Để cho bạn có thể tự do lựa chọn hướng phát triển giữa Marketing và truyền thông. Đối với Marketing, đầu vào của bạn sẽ thường là những doanh nghiệp, công ty chuyên thúc đẩy doanh số bán hàng là chủ yếu.

Marketing Offline gồm những gì?

Đối với việc sử dụng hình thức Marketing Offline đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Thay đổi không gian quảng cáo linh hoạt có thể quảng cáo ngoài trời hoặc trong nhà. Theo như bạn đã biết , thì hầu hết các phương tiện quảng cáo này đều đã có lịch sử hình thành khá lâu đời,hiệu quả mang lại không hề thua kém hình thức quảng cáo online đều có thể đạt được hiệu ứng truyền thông tốt mà các doanh nghiệp mong muốn. Để bạn có thể hiểu rõ hơn  thì Marketing Offline bao gồm các hình thức sau đây :

  • Biển quảng cáo ngoài trời, cờ phướn hoặc treo băng rôn. 

  • Dán áp phích quảng cáo trên phương tiện giao thông như quảng cáo trên xe bus hay xe taxi, xe cá nhân…

  • Quảng cáo trên radio và truyền hình.

  • Quảng cáo bằng việc in ấn trên báo hoặc tạp chí, phát tờ rơi…..

  • Gửi thư trực tiếp cho khách hàng.

  • Tặng quà miễn phí.

  • Tổ chức các sự kiện. 

 

 

 


 

Thông tin liên hệ


: azgadbacklink1234
:
:
:
: