Đặt banner 324 x 100

Súng phun sơn W 71 Anest Iwata chính hãng chất lượng cao


sử dụng dòng súng phun W 71 Anest Iwata Nhật Bản trong phun sơn xe rất tốt, trước khi mua cũng đã tìm hiểu và được bạn bè trong nghề giới thiệu đến thiết bị súng phun sơn chính hãng.
Sử dụng một cây súng phun sơn W 71 cao cấp, sơn lên chiếc xe hơi đắt tiền, hay sản phẩm đồ gỗ nội thất...
Súng phun sơn W 71 Anest Iwata mang lại chất sơn mịn đẹp, độ tơi sơn bao phủ trên toàn bộ bề mặt của sản phẩm. Ngoài ra, tùy thuộc vào kinh tế hay nhu cầu công việc có cần thiết để sử dụng dòng súng phun sơn cao cấp vậy không, chính vì thế hãng Anest Iwata đã chia ra nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Dòng súng phun sơn Iwata sử dụng nhiều trong ngành sơn sửa chữa ô tô, phun sơn đạt lớp sơn chất lượng luôn ổn định và đồng nhất.

Model súng phun sơn W-71 Anest Iwata phục vụ cho ngành công nghiệp đồ gỗ nội thất cao cấp, Súng phun sơn W-71 chính hãng có đủ các thông số lỗ phun 1.0mm chuyên sử dụng phun màu mịn, 1.3mm dùng tích hợp phun màu tơi đẹp, dùng tích hợp phun bóng mờ, bóng sáng 75 cho Pu, hay thông số lỗ phun 1.5mm chuyên dùng phun sơn lót rất đẹp và hiệu quả sản phẩm cao. Giá thành súng phun sơn W-71 Anest Iwata  ở mức trung bình, việc mua một cây súng W-71 Iwata dùng phun gỗ, nội thất, sơn Pu rất dễ dàng với các anh thợ trong nghề.
 

Thông tin liên hệ


: Painttechvn
: Trần Uyên
: 0896692526
: Số 21 Ngõ 192 Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội