Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ sửa cầu trục uy tín chuyên nghiệp


Dịch vụ sửa cầu trục uy tín chuyên nghiệp

Dịch vụ thợ sửa cầu trục chuyên nghiệp giá tốt tại TPHCM. Cơ điện Nguyễn Hà chuyên nhận sửa cầu trục tại các quận huyện trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận, nhận sửa tủ điện máy cẩu, tủ điều khiển. Nhận sửa pa lăng điện và motor pa lăng điện tại TPHCM với mức giá hợp lý.

Thợ sửa cầu trục chuyên nghiệp giá tốt tại TPHCM-01

 

Cầu trục là gì?

Cầu trục hay cẩu trục (Overhead Crane) là một trong những thiết thiết bị nâng hạ gồm hai chuyển động chính (ngang, dọc trên cao nhà xưởng) để đảm bảo các thao tác nâng hạ, di chuyển tải trong không gian làm việc của cầu trục trong nhà xưởng.

Việc sử dung cầu trục rất tiện lợi cho việc bốc, xếp hàng hóa các vật có tải trọng lớn, kích thước cồng kềnh (sắt, thép, bê tông...). Sức nâng lớn từ 1 tấn đến 500 tấn, vận hành chủ yếu bằng các động cơ điện nên cầu trục  được sử dụng rộng rãi trong ngành Công nghiệp nói chung.

Cầu trục được hoạt động trên cao nhà xưởng (nhà thép zamin hoặc nhà xưởng có kết cấu dầm chạy vai đỡ dầm bằng bê tông). Cơ cấu chuyển động dọc đường ray của cầu trục và chuyển động ngang của palang trên dầm sẽ làm cho cầu trục có thể nâng hạ tất cả các điểm trong không gian làm việc của cầu trục.

 

Dịch vụ sửa chữa cầu trục uy tín tại TPHCM

Dịch vụ sửa chữa cầu trục là một trong những dịch vụ trọng tâm của Cơ điện Nguyễn Hà. Chúng tôi hướng tới dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Cầu trục sử dụng thời gian dài không thể tránh khỏi những hỏng hóc cần phải sửa chữa. Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm và đội ngũ công nhân lành nghề Cơ điện Nguyễn Hà sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thợ sửa cầu trục tại TPHCM chuyên nghiệp nhất.

Tại cơ điện Nguyễn Hà chúng tôi hiểu rằng khi thiết bị của bạn không hoạt động thì quá trình sản xuất của bạn sẽ bị ảnh hưởng, chi phí của bạn sẽ tăng cao và giảm hiệu quả kinh doanh. Khi gặp sự cố cầu trục hãy liên hệ với chúng tôi các kỹ sư của chúng tôi sẽ tư vấn và sửa chữa giúp bạn trong thời gian ngắn nhất để hoạt động kinh doanh của bạn trở lại bình thường.

Sửa chữa cầu trục nhanh gọn với linh kiện tốt nhất sẽ mang tới sự ổn định cho hệ thống sau sửa chữa. Hơn nữa chúng tôi cam kết dịch vụ bảo hành sau sửa chữa để bạn an tâm sử dụng thiết bị của mình.

Thợ sửa cầu trục chuyên nghiệp giá tốt tại TPHCM-02

 

Tại sao nên chọn thợ sửa cầu trục tại Nguyễn Hà

  • Cơ điện Nguyễn Hà với đội ngũ kỹ sư, công nhân nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa cầu trụcsửa chữa pa lăng điện bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
  • Chúng tôi đảm bảo hệ thống cầu trục của bạn sẽ vận hành ổn định và hoạt động lâu dài sau sửa chữa.
  • Kỹ thuật viên của Cơ điện Nguyễn Hà sẽ làm tốt nhất công việc của mình để hệ thống vận hành trơn tru thuận lợi nhờ đó mà phát triển thương hiệu số 1 về dịch vụ sửa chữa cầu trục của chúng tôi.
  • Chúng tôi cam kết bảo hành cầu trục sau sửa chữa, nếu có vấn đề gì phát sinh do lỗi của kỹ thuật viên Nguyễn Hà chúng tôi sẽ lập tức giúp bạn khắc phục ngay.
  • Chúng tôi cam kết các bộ phận sửa chữa cầu trục và thay thế 100% là hàng chính hãng.

 

Quy trình sửa chữa cầu trục của Nguyễn Hà

  • Lấy yêu cầu và ghi nhận hỏng hóc
  • Tư vấn dịch vụ sửa chữa
  • Báo giá sửa chữa cầu trục
  • Tư vấn thiết bị thay thế
  • Thi công sửa chữa
  • Bàn giao thiết bị và hướng dẫn vận hành
  • Bảo hành theo cam kết (nếu có)

Thợ sửa cầu trục chuyên nghiệp giá tốt tại TPHCM-03

 

Dịch vụ thợ sửa cầu trục tại TPHCM của chúng tôi cam kết đáp ứng nhanh nhất có thể cho khách hàng khi cầu trục xảy ra hư hỏng bất thường. Đánh giá sơ bộ ban đầu và chuẩn bị vật tư sẵn có.Cam kết phụ kiện thay thế chính hãng và phù hợp để thiết bị của khách hàng không bị lại lỗi đó và vận hành bền lâu. Bạn đang tìm kiếm đơn vị sửa chữa cầu trục chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ!

Cơ điện Nguyễn Hà

Địa chỉ: 881/19C Quốc Lộ 1A,P. BHH A,Q. Bình Tân,TP. HCM

Hotline: 0901020224 Mr Hà

Email: codiennguyenha2008@gmail.com

Website:  suamaybomhcm.net

Thông tin liên hệ


: minhquangtka
:
:
:
: