Đặt banner 324 x 100

Quy Trình điều trị mụn bằng Oxy Jet như thế nào ?


 

 

Đối với quy trình điều trị mụn bằng phương pháp này sẽ khá tương đồng các bước ban đầu với nhiều phương pháp điều trị công nghệ khác như: điều trị mụn bằng Laser CO2 , công nghệ Q-Plus Evo, công nghệ profacial,…

Tuy nhiên, với các công nghệ kể trên, sẽ khác hơn rất nhiều về mặt công nghệ và các bước chuyên sâu. Dưới đây là các bước quy trình mà Ngọc Ánh và các Spa khác thường áp dụng:

Bước 1: Rửa mặt, tẩy trang: tẩy trang, làm sạch bề mặt

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da mặt: Tẩy tế bào chết hoặc sừng hóa

Bước 3: Xông hơi làm sạch sâu: giúp lỗ chân lông thông thoáng, hết tắc nghẽn.

Bước 4: Dùng Máy Hút Loại Bỏ Độc Tố, Dầu Thừa, Mụn Gàu: Giúp da thải độc tố bằng máy hút, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và lưu thông máu.

Bước 5: Khởi động máy phun oxy thẩm mỹ: Dùng đầu vòi thổi trực tiếp oxy nguyên chất, sau đó dùng máy nén cao áp để nén sâu dưỡng chất oxy; Các tế bào da hấp thụ oxy để nuôi dưỡng và phát triển các tế bào mới.

Bước 6: Phun và nén dưỡng chất dưới áp suất cao giúp thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, phục hồi các vùng da bị tổn thương, làm mịn da, se khít lỗ chân lông. Thoa vitamin C làm trắng da, giảm thâm nám, tăng độ đàn hồi, cải thiện sức khỏe làn da.

Bước 7: Đắp mặt nạ bột ngọc trai – yến mạch kết hợp với mặt nạ oxy để bổ sung oxy cho da

Bước 8: Massage đầu, vai, cổ và cánh tay để thư giãn


Xem thêm>>CÁCH TRỊ MỤN VIÊM Ở MÁ HIỆU QUẢ CAO

 

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và đọc những dòng chia sẻ này từ Ngọc Ánh Spa nhé. Nếu có nhu cầu muốn trị mụn thâm thì các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua.

Website : https://ngocanhspapvt.com

Fanpage : Facebook.com/anhngocbeautyspa

Youtube : Youtube.com/@ngocanhspapvt

TikTok : Tiktok.com/@ngocanhspapvt

Instagram : Instagram/ngocanhspa