Đặt banner 324 x 100

Top 5 mẫu Tablet giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng


Masstel Tab 10A
Nằm trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ nhà Masstel, chiếc máy tính bảng Masstel Tab 10A mang đến những ưu điểm đáng kể cho người dùng. Máy có kích thước lớn 10.1 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixels, cùng công nghệ IPS cho màu sắc chính xác. 
masstel-tab-10a-5

Bên cạnh đó, Tab 10A được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với loạt tính năng thông minh, giao diện dễ sử dụng, đi kèm tính bảo mật cao để bạn có thể sử dụng máy một cách ổn định trong thời gian dài. Ngoài ra, máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT8765WA, cho tốc độ xử lý ổn định, chạy mượt mọi ứng dụng phổ biến.
Masstel Tab 8.2
Masstel Tab 8.2 sở hữu kích thước màn hình 8.0 inch, tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải 800 x 1280 pixels cho chất lượng hình ảnh hiển thị khá với độ chi tiết ổn. Bên cạnh đó, máy có viên pin với dung lượng 5.500mAh, mang lại thời gian sử dụng khá ổn cho cả ngày dài.
masstel-tab-82-2

Đi kèm theo đó, Tab 8.2 được trang bị con chip 4 nhân SCT310 với hiệu suất đạt được ở mức 2.0 GHz, mang đến sự ổn định trên các tác vụ hàng ngày. Cùng với đó là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cho khả năng đa nhiệm khá tốt, đảm bảo độ mượt mà và ổn định và khả năng lưu trữ đủ dùng.
Galaxy Tab A7 Lite
Galaxy Tab A7 Lite là mẫu máy Tablet giá rẻ được bán chạy nhất trong thời gian qua. Máy được trang bị màn hình kích thước 8.7 inch, độ phân giải cao 800 x 1340 pixel mang đến chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc tươi tắn.
samsung-galaxy-tab-a7-lite

Ngoài ra, Tab A7 Lite cũng được trang bị vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân xung nhịp tối đa 2.3 GHz có hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí khác nhau như chơi game, xem phim, học online,... Đi kèm là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đủ cho đa nhiệm và nhu cầu lưu trữ ở mức độ cơ bản.
Yuho Tab 10
Yuho Tab 10 mang đến đầy đủ các yếu tố trong mơ ở một chiếc máy tính bảng giá rẻ. Máy được trang bị màn hình rộng 10 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixels mang đến khả năng tái hiện hình ảnh sắc sảo với màu sắc trung thực và sống động. 
yuho-tab10

Ngoài ra, Yuho Tab 10 cũng được trang bị camera chính 8MP ở mặt lưng và camera selfie 5MP trên mặt trước, phục vụ tốt cho nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của bạn, đồng thời đáp ứng trọn vẹn các tác vụ như gọi video call hoặc chụp selfie. Đi kèm là viên pin khủng lên đến 6.000mAh đáp ứng mọi tác vụ cần thiết như lướt web, giải trí suốt cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Lenovo Tab M8
Lenovo Tab M8 sở hữu màn hình IPS LCD cho chất lượng hiển thị tốt, màn hình có kích thước 8 inch nhỏ gọn, các cạnh viền được làm khá mỏng cho không gian hiển thị được nhiều thông tin mà nhưng vẫn cho trải nghiệm cầm nắm nhẹ nhàng.
lenovo-tab-m8

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị vi xử lý MediaTek Helio A22 với 4 nhân tốc độ 2.0 Ghz. Đi kèm RAM 3GB có thể đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản, từ lướt web, xem phim, thậm chí chơi game. 

Thông tin liên hệ đặt hàng
Đại Đoàn Gia là một trong những địa chỉ phân phối máy tính bảng uy tín tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp. 

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA
Website: https://daidoangia.vn/ 
Hotline: 0963 98 1188 
Email: tham@daidoangia.com
Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 
Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Thông tin liên hệ


: daidoangia68
:
:
:
: