Đặt banner 324 x 100

Lạm dụng mỹ phẩm dưỡng da


 

 

Nhiều bạn sử dụng hay lạm dụng các loại mỹ  phẩm điều trị, chăm sóc da hóa chất không phù hợp hoặc không rõ ràng về nguồn gốc cũng là nguyên nhân góp phần kích thích tuyến bã nhờn sản sinh nhiều hơn, gây nên tình trạng tắc nghẽn và làm bí các nang lông tạo điều kiện cho mụn ẩn, mụn viêm được hình thành và phát triển, để lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến việc trị mụn ẩn cho da dầu kém hiệu quả và tốn nhiều thời gian

 

Do thay đổi thời tiết​

 

Ngoài nội tiết tố mà Ngọc Ánh vừa kể trên, thì thời tiết khi vào mùa cũng là một trong những yếu tố gây nên mụn ở da dầu. 

Việc thời tiết thay đổi thất thường, nhất trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 9 của mùa hạ, sẽ làm da mất kiểm soát và tiết bã nhờn nhiều hơn, gây hình thành các loại mụn như: trứng cá, đậu đen và đặc biệt là mụn ẩn và mụn viêm tái đi tái lại nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng.

 

Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo​

 

Chế độ dinh dưỡng nghèo vitamin, cộng thêm việc căng thẳng và âu lo trong thời gian dài, cũng sẽ góp phần tạo nên tình trạng mụn ẩn nhiều hơn trên là làn da của mình. Vì vậy, hãy đảm bảo có một chế độ
 

Xem thêm>>CÁCH TRỊ MỤN VIÊM Ở MÁ HIỆU QUẢ CAO

 

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và đọc những dòng chia sẻ này từ Ngọc Ánh Spa nhé. Nếu có nhu cầu muốn trị mụn thâm thì các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua.

 

Website : https://ngocanhspapvt.com

Fanpage : Facebook.com/anhngocbeautyspa

Youtube : Youtube.com/@ngocanhspapvt

TikTok : Tiktok.com/@ngocanhspapvt

Instagram : Instagram/ngocanhspa

Thông tin liên hệ


: tannthanh
:
:
:
: