Đặt banner 324 x 100

Tất tần tật những chiếc smartphone dưới 8 triệu không nên bỏ qua


Nằm trong phân khúc giá dưới 8 triệu, nếu bạn đang có ý định thay đổi cho mình chiếc “dế yêu” mới thì hãy tham khảo những chiếc smartphone dưới đây để có được lựa chọn tốt hơn.

Samsung Galaxy A33 5G

Nằm trong phân khúc tầm trung, chiếc điện thoại Galaxy A33 5G được trang bị vi xử lý Exynos 1280, con chip này đảm nhận một cách hiệu quả khi các nhu cầu sử dụng như: Nghe gọi, xem phim, lướt web đều hoạt động hết sức ổn định. Đi kèm là RAM 6GB, cùng khả năng mở rộng lên đến 12GB qua tính năng “RAM Plus” giúp máy đa nhiệm hết sức mượt mà.

Ngoài ra, Galaxy A33 5G cũng sở hữu lối thiết kế màn hình Infinity-U, tấm nền Super AMOLED có kích thước 6.4 inch cho ra khả năng hiển thị màu sắc tươi mới, không gian hiển thị rộng rãi cho trải nghiệm tuyệt vời.

Oppo Reno7 4G

OPPO Reno7 4G mang đến ấn tượng với mặt lưng giả da cao cấp tạo nên cảm giác cầm nắm khá là chắc chắn bởi máy có độ bám cao, đồng thời tình trạng lưu dấu vân tay và mồ hôi cũng được khắc phục đáng kể.

Bên cạnh đó, OPPO Reno7 4G sở hữu công nghệ màn hình AMOLED có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ cho ra màu sắc hiển thị khá là bắt mắt và rực rỡ.

Samsung Galaxy A23

Galaxy A23 6GB là chiếc smartphone mang đến sức mạnh vượt trội với bộ vi xử lý Snapdragon 680 8 nhân, mức xung nhịp tối đa lên đến 2.4 GHz cho trải nghiệm khá mượt mà, thao tác công việc hàng ngày như nhắn tin, lướt web nhanh chóng. Đi kèm là RAM 6GB giúp thao tác các công việc hàng ngày khá tốt, đa nhiệm mượt mà.

Samsung-Galaxy-A23

Ngoài ra, máy được trang bị cụm camera sau với camera chính 50MP, camera góc rộng 5MP cùng camera xóa phông, macro có cùng độ phân giải 2MP, đem lại khả năng chụp ảnh sắc nét và hỗ trợ nhiều tính năng.

Bên cạnh đó, Galaxy A23 cũng được trang bị viên pin 5.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp bạn dẹp tan nỗi lo hết pin khi sử dụng.

Nhà bán buôn điện thoại chính hãng tại Hà Nội

Đại Đoàn Gia là địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp. 

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Đặt hàng qua App – giải pháp tiện lợi:

– Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

– iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Websitehttps://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: daidoangia68
:
:
:
: