Đặt banner 324 x 100

Sửa máy tắm nước nóng tại Quận Gò Vấp


“Dắt túi” ngay nếu nhà bạn đang sử dụng máy tắm nước nóng qua bài viết dưới đây nhé!
  • Để tránh hiện tượng sử dụng lâu ngày dẫn đến gỉ sét vỏ bình, rò rỉ điện, nếu mới lắp bình mà nước thường xuyên có cặn, nước vốn dĩ bị nhiễm sắt, phèn thì sau 1 tháng đầu tiên sử dụng, hãy mở bình kiểm tra và vệ sinh. Những lần sau cách khoảng 2 – 3 tháng/lần
  • Không nên để máy hoạt động 24/24 dẫn đến tình trạng quá tải, hư hỏng
  • Nhằm tiết kiệm điện năng, chỉ nên bật từ 10 – 15 phút trước khi tắm
  • Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy tắm nước nóng, cần ngắt điện trước khi sử dụng
  • Hãy cài đặt máy ở chế độ trung bình để tăng tuổi thọ cho máy
  • Tiến hành bảo dưỡng, kiểm tra, vệ sinh 6 tháng/lần để đảm bảo phát hiện những lỗi hư hỏng và tiến hành sửa chữa
Sử dụng máy nước nóng ngày càng phổ biến, tuy nhiên việc dẫn đến hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Hơn nữa bạn cũng không thể tự tháo rời, và mang chúng đi sửa chữa, bởi rất mất thời gian và hơn nữa, không có kinh nghiệm tháo lắp sẽ dẫn đến những hư hỏng nặng hay có thể gây nguy hiểm.
Sửa máy nước nóng Quận 8 bảo hành dài hạn - Thợ Điện Lạnh
Hiểu được điều này, Điện Lạnh Hoàng Anh – tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy tắm nước tại Quận Gò Vấp nói riêng và TP.HCM nói chung. Chỉ sau 30 phút kể từ khi tiếp nhận cuộc gọi, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng, tận nơi chỉ sau 30 phút. Với 22 chi nhánh phủ khắp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục những sự cố hư hỏng với mức giá hợp lý so với thị trường.
Lưu ngay Hotline 089.847.5229 của Điện Lạnh Hoàng Anh để liên hệ mỗi khi cần bạn nhé! Chỉ cần là bạn đang có nhu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.
 

Thông tin liên hệ


: nhi1862001
:
:
:
: