Đặt banner 324 x 100

TOP 10 mẫu PHÒNG KHÁCH đẹp với GAM màu thoáng mát 2022


Có thể nói phòng khách là không gian đầu tiên khi bước chân vào một căn nhà. Là nơi mọi người có thể quây quần bên nhau, giải trí và tận hưởng, chính vì thế nhiều gia chủ rất chú trọng đến việc thiết kế phòng khách sao cho đẹp, hiện đại, tiện nghi, sang trọng, đúng sở thích vừa phải giữ được sự hài hòa.


Ngày nay có 2 trường phái theo đuổi các phong cách để phối cảnh và kiến tạo cho phòng khách đó là MỘC MẠC & HIỆN ĐẠI . Để có thể phối màu cần rất nhiều yếu tố, tuy nhiên sở thích của gia chủ sẽ góp phần quyết định một không gian phòng khách cũng như toàn bộ ngôi nhà sẽ theo phong cách nào? 

Gam màu xám với điểm nhấn màu vàng là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai muốn phá cách. Với không gian này rấ phù hợp với những gia chủ thích sự mộc mạc, gần gũi.

Nếu không thích màu xám bạn có thể kết hợp với màu xanh đen hứa hẹn sẽ là một mẫu tuyệt vời không thể bỏ qua. Như các bạn được thấy thì sàn nhà được lát gỗ xương cá rất bắt mắt và vô cùng sang trọng.
 

Còn đây là không gian cho những ai thích sự hiện đại. Khi lựa chọn phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn những nội thất cần thiết cho phòng khách. Song lưu ý, hãy chọn đồ đồng nhất với ngôi nhà.

Bạn thích mẫu này chứ ? Mẫu này cực kỳ hiện đại và được ưu chuộng sử dụng trong không gian BIỆT THỰ, nó mang một nét tân cổ điển làm cho không gian ấm cúng và hài hòa hơn

Bức tường màu đen và một dải nhấn bằng đá kim sa làm cho phòng sinh hoạt chung này thật phong cách và tạo cảm giác vô cùng thích thú. Với mẫu này thì mùa hè rất mát mẻ nhé các bạn.

Một phòng khách nằm ngay tầng lửng, ở đây có chiều sâu và ánh sáng được lấy trực tiếp từ trên xuống và ngoài vào, cũng là gam màu tối tuy nhiên mẫu này mang lại cảm giác sảng khoái nhiều năng lượng phải không nào?

Rất nhiều gia chủ thích lấy sáng tự nhiên, vì ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và hơn nữa sẽ giúp tiết kiệm điện, màu sofa kết hợp với màu rèm cửa mang tới sự đồng điệu và tinh tế.

Sự sang trọng, sự sạch sẽ đó là cảm nhận khi nhìn thấy mẫu phòng khách đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng này. Ghế Sofa trắng kết hợp bức tường gạch màu xám và điểm nhấn là họa tiết cây xanh.

Cũng là sự đơn giản với điểm nhấn là những chi tiết nhỏ như đèn thả, chiếc đồng hồ treo tường nhưng khiến bạn vô cùng thích thú khi nhìn thấy mẫu này.
 

Ngày nay những không gian nhà ở hay quán cà phê đều rất chuộng mảng tường có màu sơn bê tông này. màu này vào mùa hè cực kỳ mát và dễ chịu nhưng bạn hãy lưu ý là phải kết hợp với đèn sưởi hoặc đèn Edison vào mùa đồng để tạo sự cân bằng ấm áp nhé.

Hy vọng bạn đã chọn cho mình được mẫu phòng khách ưng ý, phù hợp với không gian và sở thích của chính mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Thông tin liên hệ


: Tradeline.vn
: Đỗ Phú Tinh
: 0905007845
: Đà Nẵng