Đặt banner 324 x 100

Tham khảo giá bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng cao cấp


Giá bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng cao cấp tùy thuộc vào mẫu mã cũng như kích thước của bộ đồ thờ. Đồ thờ Bát Tràng có các dòng tiêu biểu như: đồ thờ men lam, men lam vẽ vàng 24k, men rạn đắp nổi,… Gia chủ có thể lựa chọn kích thước bộ đồ thờ gốm sứ dựa vào diện tích bàn thờ, miễn sao thấy phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu thờ cúng là được. 

Bộ đồ thờ gia tiên men lam truyền thống

Bộ đồ thờ gia tiên men lam là mẫu đồ thờ quen thuộc đã xuất hiện từ rất lâu đời, với màu men lam truyền thống và kỹ thuật vẽ hoa sen điêu luyện đã khiến cho bộ đồ thờ tươi mới và tràn đầy sinh khí hơn. Một số vật dụng bắt buộc phải có trên bàn thờ gia tiên là: 3 bát hương, ống hương, nậm rượu, bình hoa, đèn dầu, mâm bồng, bát nắp và kỷ chén thờ.  

Bộ đồ thờ men màu hiện đại 

Đồ thờ men màu là dòng đồ thờ mới ra mắt của gốm sứ Bát Tràng. Bộ sản phẩm là sự kết hợp giữa màu men nổi bật cùng họa tiết dát vàng cao cấp. Tất cả tạo nên một bộ đồ thờ vừa sang trọng, đẳng cấp; thích hợp trưng bày trong các ngôi nhà mang phong cách trẻ trung, hiện đại.


Để biết được giá bộ đồ thờ gốm sứ là bao nhiêu, các bạn có thể đến cửa hàng Không gian gốm Bát Tràng để tham quan và mua sắm. Hoặc có thể liên hệ hotline  0938 309 713 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ


: Nhangomsu
: Nguyễn Nhân
: 0912992544
: 132 cộng hòa
: