Đặt banner 324 x 100

Ghế da dành cho giám đốc TQ19


Thương hiệu: Nội Thất Hòa Phát
Bảo hành: 12 tháng
Dòng ghế cho dành cho nhân viên của thương hiệu Nội Thất Hòa Phát luôn bắt kịp theo xu hướng của thời đại bằng những thiết kế vô cùng tinh tế , hoàn hảo hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc ghế đẳng cấp khiến bạn không thể dời mắt. Bằng cách phối hợp màu sắc trang nhã, tinh tế mang đến sự sang trọng và chuyên  nghiệp cho không gian văn phòng công ty.

Thông tin chi tiết mẫu ghế GL309

Bằng sự pha màu tuyệt hảo, đường nét tinh tế mà giá thành lại vừa phải làm cho người dùng không thể từ chối chiếc ghế GL309. Đệm ghế êm hơn, mềm hơn bằng cách sử dụng mút cứng và một lớp đệm cao cấp nên người ngồi sẽ vô cùng dễ chịu, phần tay ghế được làm bằng nhựa màu đen, phần tựa lưng là lưới cao cấp nên người dùng sẽ không lo bị nóng bức khi mùa hè đến và phải ngồi làm việc cả ngày trong văn phòng. 

Ngoài ra, phần lưng ghế được thiết kế theo hính sóng lưng mang đến cho người ngồi một dáng chuẩn nhất không lo bị nhức mỏi. chân ghế có 5 bánh xe nhỏ được nối với trục của ghế vô cùng vững chắc giúp người dùng di chuyển dễ dàng từ vị trí này sang vị trí khác màu không cần phải đi lại. Bộ cần điều khiển giúp điều chỉnh độ cao thấp cho người dùng điểu chỉnh để phù hợp với yêu cầu của mỗi người.

Ghế TQ09

Ghế giám đốc giá rẻ TQ09 là dòng ghế nhập khẩu cao cấp mới nhất của thương hiệu nội thất Hòa Phát. Loại ghế này được thiết kế sang trọng và tinh tế nên tạo được thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Hãy mang đến cho văn phòng công ty sự mới mẻ hơn bằng cách mua ngay mẫu ghế TQ09 của chúng tôi cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Thông tin chi tiết về mẫu ghế TQ09

Mẫu ghế TQ09 là mẫu ghế dành cho văn phòng sang trọng, là mẫu ghế giám đốc với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc sang trọng, làm tôn lên vẻ đẹp của nội thất văn phòng hiện đại. chính vì vậy người ngồi sẽ cảm thấy vô cùng sang trọng và thoải mái, ghế được trang bị bộ điều khiển cao thấp để nâng và hạ ghế tùy theo nhu cầu của mỗi người, tay ghế làm bằng gỗ tự nhiên giúp bạn có thể tựa tay thoải mái. Đệm ghế được bọc mút cứng và một lớp vải siêu mềm đem đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. lưng ghế được thiết kế để chống tích nhiệt bằng cách sử dụng lưới cao cấp , độ đàn hồi cao, vô cùng thông thoáng. Chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên với 5 bánh xe phía dưới vô cùng vững chắc giúp bạn di chuyển linh hoạt và đễ dàng hơn.

Thông tin mua ghế văn phòng

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com    


 

Thông tin liên hệ


: noithatbd1
: Nội Thất Hòa Phát
: 0938221220
: