Đặt banner 324 x 100

04 hãng áo sơ mi nam công sở nổi tiếng nhất


Trong cuộc sống hằng ngày hiện nay, người đàn ông phải biết kiếm tiền, xây dựng tổ chức mà còn phải biết "tút tát" bên ngoài vẻ ngoài của mình dù ở bất cứ đâu hay làm bất cứ ngành nghề gì. Khi đi ra đường, đi đến nơi công cộng hay thậm chí là khách hàng gặp gỡ thì càng phải thực sự chỉnh sửa bề ngoài vẻ bề ngoài, đây là vô cực tố cùng quan trọng để đánh giá mức độ của bạn. Những công ty sơ mi áo sơ mi là trang phục không thể thiếu của đàn ông. Hôm nay, 5TBoutique sẽ giới thiệu cho bạn 04 hãng áo sơ mi nam công sở nổi tiếng nhất  với hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn những chiếc áo sơ mi phù hợp.

Top 04 hãng áo sơ mi nam công sở nổi tiếng nhất Việt Nam

An Phước - Pierre Cardin

Thương hiệu Việt và cũng là một trong những công ty hàng hóa của người Việt nói chung và những người dân văn phòng nói riêng. An Phước có mặt hầu hết tất cả các thành phố lớn, khách hàng cũng vô cùng quen thuộc, nhất là những công ty đó, An Phước không ai mà không biết đến cả.

Cửa hàng thời trang công ty sao cấp An Phước - Pierre cardin, tên thương hiệu là sự kết hợp đồng điệu giữa hàng thời trang danh giá nước Pháp - Pierre Cardin với công ty TNHH May Thêu An Phước.

This thiên thần thương hiệu về lịch triển lãm và sang trọng cũng như về chất lượng sản phẩm hơn những người khác thuộc tính. Đôi lúc, những sản phẩm mẫu ở đây có phong cách hơi cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng trẻ, hiện đại thời trang.

Vì đây được xem là một khu đồ hiệu của công ty, nên giá thành của những sản phẩm ở đây khá cao so với mặt bằng chung những thương hiệu nhỏ khác. Để khoác lên mình một chiếc áo sơ mi nam công ty An Phước - Pierre Cardin, bạn cần chi khoảng ít nhất 800k - 1000k cho một sản phẩm.

04 hãng áo sơ mi nam công sở nổi tiếng

Việt Tiến - hãng áo sơ mi nam nổi tiếng

Cùng phân khúc cao cấp với thương hiệu An Phước - Việt Tiến một trong 04 hãng áo sơ mi nam công sở nổi tiếng nhất Sản phẩm luôn dành trọn những lời khen ngợi từ khách hàng không chỉ là chất lượng sản phẩm mà có sang trọng bảo vệ chế độ, phong cách và lịch lãm.

Các dòng sản phẩm của Việt Tiến cũng rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu. Ngoài ra, hãng thời trang này còn kinh doanh nhiều loại hàng hóa thời trang khác nhau không chỉ trong nước mà được kiểm tra đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trang thị trường quốc tế như Nhật Bản, Canada, Mỹ và một số vùng nước Âu.

Không chỉ được khen ngợi về chất lượng, đa dạng mã mà Việt Tiến còn ghi điểm trong lòng khách hàng với mức hợp lý, phải gắn cho người dùng. Mỗi chiếc áo sơ mi nam công sở  hay quần tây ở đây có mức giá chỉ từ 400 - 500k trở lên nhưng chất liệu không hề thua kém An Phước một chút xíu nào.

 

 

 

04 hãng áo sơ mi nam nổi tiếng nhất Việt Nam

Owen

04 hãng áo sơ mi nam công sở nổi tiếng nhất định không thể thiếu Owen tên, thương hiệu thời trang nam nổi tiếng đầu tiên ở Việt Nam.

Owen gia nhập chính thức từ những năm 2008 đến nay. Hiện nay, Owen là một trong những thương hiệu áo sơ mi công sở được khách hàng yêu thích nhất, là sự lựa chọn của rất nhiều người mỗi năm, cũng là thương hiệu thời trang đáng tin cậy của người Việt.

Những sản phẩm áo sơ mi nam thiết kế , có thể chỉnh sửa chu đáo, tỉ lệ từng đường chỉ với chất liệu cao cấp. Owen luôn tung ra những sản phẩm trẻ trung, thanh lịch, đậm đặc khí phách.

Nếu bạn chán những phong cách cổ điển muốn tìm một chiếc áo sơ mi nam phá cách , thì Owen là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn mức giá chỉ từ 350.000 đồng.

 

04 hãng áo sơ mi nam nổi tiếng nhất Việt Nam

May 10

Cuối cùng trong 04 hãng áo sơ mi nam công sở nổi tiếng nhất một thương hiệu tên tuổi rất lâu đời chính là May 10. Là một trong những thương hiệu thời trang nam lâu đời nhất nhì tại Việt Nam.

Những sản phẩm ở May 10 mang phong cách cổ điển nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, lịch lãm của phái mạnh, phù hợp với những đàn ông gần đỉnh trung niên từ 35 - 45 tuổi. Sản phẩm của ngày May 10 cũng rất đa dạng như Veston, quần tây, Sơ mi, quần sooc ... mà bạn có thể thao khảo đến mua hàng.

04 hãng áo sơ mi nam nổi tiếng nhất Việt Nam

Kết luận

Qua bài viết 04 hãng áo sơ mi nam nổi tiếng nhất Việt Nam 5TBoutique mong rằng đã cho bạn một tích cực tham khảo giá trị và hữu ích, tiện lợi trong việc tìm kiếm những chiếc áo sơ mi nam công sở chất lượng cao của bạn. Áo sơ mi nam không được xem là một loại trang phục không thể thiếu trong công việc mà còn là "vũ khí tối cao" trong việc tán tỉnh một cô ấy nữa nhé. Chúc bạn chọn những chiếc áo sơ mi phù hợp với bạn.

Xem thêm thông tin về 5T Boutiquesản phẩm mới .

 

Thông tin liên hệ


: 5tboutique
:
:
:
: