Đặt banner 324 x 100

Chiêm ngưỡng 5 xu hướng thời trang nam 2022


Hãy cùng trở lại với sàn diễn xu hướng thời trang nam 2022 đã chính thức đánh dấu cho buổi biểu diễn thời trang theo phong cách In Real Life (IRL) - Sống thực tế trong đời sống hằng ngày. Bên cạnh những bộ thời trang xuân hè với thiết kế theo phong cách gợi cảm, đa dạng, đậm chất thời trang thì vẫn có những bộ sưu tập nêu cao giá trị đời sống hiện tại.

Vậy xu hướng thời trang nam 2022 năm nay là gì? Sau đây, 5Tboutique sẽ tổng hợp 5 xu hướng thời trang nam qua bài viết dưới đây nhé!

Chiêm ngưỡng 5 xu hướng thời trang nam 2022 hot nhất năm nay

Biến tấu phong cách đa dạng cùng với áo Cardigan

Với chất liệu Cardigan hiện này không còn quá xa lạ đối với ngành thời trang nói chung và giới trẻ hiện nay nói riêng. Kể từ lúc trình diễn những bộ sưu tập về cardigan đến nay được rất nhiều người yêu thích và săn đón, trong đó các quý cô sẽ ưa chuộng mẫu này hơn. Theo xu hướng thời trang 2022, các nhà thiết kế đã biết tấu muôn kiểu cùng với áo Cardigan dành cho nam giới để có thể toát lên vẻ cá tính, lịch lãm và thời thượng.

Xu hướng thời trang nam với Sleeveless Shirt (áo sát cánh, không tay áo)

Với thiết kế của những chiếc áo sát cánh nam tính, năng động, trẻ trung và thoải mái chính là ý nghĩa của bộ sưu tập áo sát cánh trong tuần lễ thời trang năm nay. Khuấy động toàn khán đài cũng như trên màn ảnh nhỏ tivi với những kiểu áo được các nhà thiết kế tâm huyết, tỉ mỉ hơn so với tuần lễ thời trang Thu-Đông 2021.

chiem-nguong-5-xu-huong-thoi-trang-nam-2022

Xu hướng thời trang nam hứa hẹn sẽ bùng nổ trong ngành thời trang năm 2022, chắc chắn đây sẽ là một trong những xu hướng mà các đấng mày râu đam mê vận động thể thao sẽ chọn lựa.

Không chỉ có những chiếc áo Cardigan không tay mà từ áo len, áo vest cho đến T-shirt cũng không tay, phần không tay sẽ làm lộ cơ bắp rắn chắc đây là điều các dân chơi thể thao yêu thích.

Xu hướng thời trang nam may đo 

Với lời hứa về một mùa Xuân phóng khoáng, tự do các nhà thiết kế đã lần lượt mang đến cho khác giả cũng như người hâm mộ của bộ sưu tập "Casual Tailoring".

Mang đến giá trị đích thực cho thời trang may đo trở lại trong tuần lễ thời trang 2022 với các thương hiệu nổi tiếng như Dunhill, Paul Smith, Hermès van Noten, Dolche & Gabbana.

Điểm nổi bật hơn với các bộ suit được căn chỉnh vô cùng tỉ mỉ, những đường may thẳng đều, hoản hảo đến không còn gì diễn tả nổi, chưa hết còn có sơ mi cà vạt kèm một số phụ kiện đi kèm cũng được đầu tư rất kỹ càng từ những nhà thiết kế.

Black Tailoring thời thượng xu hướng thời trang nam hiện nay

Xu hướng thời trang nam 2022 khổng thể nào bỏ qua cái tên Black Tailoring đình đám này được. Với tone đen làm chủ đạo nhằm tối giản màu cùng với sự kết hợp với các sự kiện, trang sức đi kèm như vali, tui xách để tô thêm phần đẳng cấp và thời thưởng của một quý ông đích thực.

Xu hướng thời trang nam 2022 "lòe loẹt" đầy sắc màu

Bên cạnh bộ sưu tập Black Tailoring với màu đen là tone chủ đạo, tạo nên sự huyền bí thì vẫn có nhiều nhà mốt tung lên những phong cách thời trang đầy sắc màu. Tình cờ, 02 trường phái thời màu sắc đối lập nhau lại "đụng độ" nhau trên sàn diễn và đã đưa bất ngờ này đến bất ngờ khác đến cho khán giả.

Louis Vuitton & Fendi Casablanca đã trình làng những bộ sưu tập thời trang đầy sắc màu với nhiều họa tiết cầu vồng trên những chiếc T-Shirt. Những họa tiết rực rỡ màu sắc được lấy cảm hứng trong bộ sưu tập vest của Dolche & Gabbana

chiem-nguong-5-xu-huong-thoi-trang-nam-2022

Những bộ sưu tập "đình đám" đã tạo nên một làn sóng "viral" cho xu hướng thời trang nam 2022 vô cùng cuốn hút và hấp dẫn. Các nhà mốt muốn chứng minh rằng sắc màu sẽ không làm mất đi sự nam tính, mạnh mẽ của một quý ông thời thượng 4.0.

Xu hướng thời trang cùng với dép sandals với quần short ngắn

Đúng với tên gọi của bộ sưu tập và cũng được xem là xu hướng thời trang năm nay, các nhà mốt JW Anderson, Dior, Lanvin, Tod's.. đã tinh xảo ứng dụng thực tế phụ kiện, trang phục vào trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Những bộ trang phục từ bộ sưu tập giày sandals với quần short ngắn hoặc dài đã được trình làng trên sàn biểu diễn và được nhận rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả, đánh giá sẽ trở thành xu hướng thời trang và có thể ứng dụng thường xuyên trong các bộ trang phục hằng ngày.

chiem-nguong-5-xu-huong-thoi-trang-nam-2022

Tổng kết về 5 xu hướng thời trang nam 2022

Từ màu sắc đen huyền tối giản tone đen cho đến những bộ sưu tập màu sắc rực rở kết hợp với những bộ suit, vest, áo sát nách hay những chiếc quần short ngắn đều được các nhà mốt "chế biến" nó một cách hoàn mỹ trên sàn diễn. Đồng thời, cũng nêu cao được tinh thần In Real Life, thoải mái - sáng tạo - sang trọng. Với sự tuân thủ theo luật chơi trên sàn diễn, các bộ sưu tập nêu trên đang lần lượt dẫn top đầu xu hướng thời trang nam 2022. Chúc bạn có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng và tốt lành bạn nhé.

Xem thêm thông tin về 5TBoutique và sản phẩm thời trang nam.

Thông tin liên hệ


: 5tboutique
:
:
:
: