Đặt banner 324 x 100

Áo thun polo nam trở thành vũ khí tối thượng của đàn ông


Hiện nay, áo thun polo nam trở thành vũ khí tối thượng của đàn ông liệu có đúng vậy không? Muốn biết câu trả lời thì hãy xem hết bài viết dưới đây nhé.

Áo polo là một trong những chiếc áo basic nhất trong tủ đồ của đàn ông hiện nay, có thể là mẫu trơn hay những mẫu họa tiết đầy màu sắc khác nhau. Bạn có thể mặc chúng để đi dạo, đi làm văn phòng, đi tiệc cũng rất là sang trọng, lịch lãm nhưng không thiếu phần trẻ trung, năng động đâu nhé.

Tìm hiểu về áo thun polo nam? có mấy loại kiểu dáng?

1. Áo thun polo nam là gì?

Áo thun polo nam sẽ có kết cấu khác so với một chiếc áo thun bình thường. Những chiếc áo polo sẽ được may có cổ và một số áo sẽ được may thêm túi ở trước ngực, còn đối với áo thun sẽ không được những điều trên. Chất liệu vải của áo polo cũng sẽ khác so với áo thun bình thường, giúp áo thun polo có được độ cứng và dày dặn hơn so với áo thun. Đó cũng là những ưu điểm tuyệt vời để có thể thu hút được cánh mày râu quan tâm, chú ý đến nhiều hơn cho việc lựa chọn trang phục của mình.

ao-thun-polo-nam-tro-thanh-vu-khi-toi-thuong-cua-dan-ong

2. Các kiểu dáng áo Polo

2.1. Áo Polo kiểu dáng Classic-Fit

Áo thun polo nam với kiểu dáng Classic-Fit mang phong cách cổ điển với kiểu dáng form áo suông không ôm theo body nên sẽ không có bất kỳ chi tiết bo sát cơ thể nào.

Đây là kiểu dáng với thiết kế thoáng mát, rộng rãi giúp người mặc sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái không gây cảm giác gò bó cơ thể, khó chịu trong suốt quá trình mặc, rất phù hợp cho bạn mặc để đi tiệc, đi dạo phố, chơi thể thao...

Chiếc áo polo có thiết kế được cắt rộng từ phần nách xuống phần hông, với thiết kế này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình vận động cũng như sinh hoạt hằng ngày. Classic-Fit sẽ phù hợp với tất cả dáng người của nam giới nên bạn cứ yên tâm nhé.

Đối với những người "nặng ký" quá khổ thì chiếc áo Cassic-Fit sẽ là lựa chọn vô cùng hoản hảo để có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể, giúp bạn trông gọn gàng, cân đối hơn. Những bạn có thân hình to con thì hãy chọn những kiểu áo polo Classic-Fit này nhé.

2.2. Áo polo kiểu dáng Regular-Fit

Đây chắn chắn là kiểu dáng được cải tiến cách tân hơn từ kiểu dáng Classic-Fit chính vì thế Regular-Fit sẽ hiện đại hơn nhiều. Nếu Classic-Fit chỉ suông thẳng đứng không có đường eo uốn éo theo cơ thể thì Regular-Fit sẽ làm được điều đó.

Với đường eo uốn éo mình theo cơ thể người mặc, được bóp gọn và phần nách và ngực cũng được cắt rộng bằng với Classic-Fit. Tuy là kiểu dáng ôm body nhìn sẽ trông rất chật nhưng nó lại vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

ao-thun-polo-nam-tro-thanh-vu-khi-toi-thuong-cua-dan-ong

Nếu bạn là một vận động viên thể hình, đi tập gym hay chơi thể thao nhiều, sở hữu cơ bắp hay vóc dáng cân đối cùng với chiều cao và cân nặng lý tưởng thì đây là kiểu áo thời thượng mà bạn không thê thiếu trong tủ đồ của bạn.

Với kiểu dáng của chiếc áo sẽ giúp bạn tôn được vóc dáng và body cân đối, mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên, đối với những người đầy đặn da thịt cũng có thể lựa chọn kiểu dáng này, chúng cũng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể đáng kể đấy nhé.

Chính vì những ưu điểm nổi trội mà Regular-Fit đem lại mà kiểu dáng này đang thịnh hành cũng như lựa chọn nhiều nhất của đàn ông. Giúp người mặc trở nên trẻ trung, tự tin, nổi bật hơn trong mắt người khác.

3. Lý do Áo Polo trở thành vũ khí lợi hại của các đấng mày râu?

3.1. LỊCH LÃM NƠI CÔNG SỞ

Hiện nay, việc lựa chọn trang phục nơi công sở đang là chủ đề được rất nhiều bạn quan tâm với những mẫu áo sơ mi hay những mẫu áo thun polo nam cao cấp được rất nhiều quý ông lựa chọn.

Một chiếc áo thun polo công sở kết hợp cùng một chiếc quần tây kèm theo một đôi giày tây đây chắc chắn là một outfit đúng chuẩn soái ca, lịch lãm hút hồn biết bao nhiêu bóng hồng trong văn phòng đấy nhé.

ao-thun-polo-nam-tro-thanh-vu-khi-toi-thuong-cua-dan-ong

3.2. SÀNH ĐIỆU VÀ TRẺ TRUNG KHI ĐI DU LỊCH, HẸN HÒ

Dip du lịch, hẹn hò cũng chính là cơ hội để bạn khoác lên những chiếc áo thun polo nam đầy nam tính, lịch lãm và sang trọng. Đảm bảo, các quý cô sẽ phải gục đổ trước vẻ bề ngoài của những gã đàn ông "tinh tế" và sang trọng như thế.

Áo thun polo nam có thể phối với quần jeans, short kết hợp cùng giầy sneaker, giày lười hay giày tây, điểm thêm chiếc động hồ, dây nịt đây chắc chắn sẽ là một set đồ đầy mùi "đàn ông" cho đêm hẹn hò cũng các nàng vào những ngày cuối tuần hay các dịp lễ đấy nhé. Tinh tế hơn, bạn có thể dùng nước hoa với mùi hương ngọt dịu để tăng phần cuốn hút phái nữ.

 

ao-thun-polo-nam-tro-thanh-vu-khi-toi-thuong-cua-dan-ong

3.3. NĂNG ĐỘNG KHI CHƠI THỂ THAO

Khác với những chiếc sơ mi chỉ có thể diện đi làm công sở, hội nghị, event. Chiếc áo thun polo nam còn được tận dụng tối đa lịch ích cho những buổi chơi thể thao.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, phát triển của ngành thời trang, những chiếc áo polo đã trở thành item hot nhất trong tất cả các mùa mà bạn có thể diện chúng mỗi khi đi đâu chơi.

ao-thun-polo-nam-tro-thanh-vu-khi-toi-thuong-cua-dan-ong

Cách phối đồ cũng rất quan trọng ở đàn ông giống như việc makeup ở phụ nữ vậy. Bạn biết cách phối đồ, ăn mặc đẹp sẽ cuốn hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía các nàng. Qua điều vừa rồi và những điều ở trên cũng chính là lý do mà áo thun polo nam trở thành vũ khí tối thượng của đàn ông.

Xem thêm thông tin 5TBoutique và sản phẩm áo polo nam.

Thông tin liên hệ


: 5tboutique
:
:
:
: