Đặt banner 324 x 100

5 Cách Để Chọn Mua Quần Áo Tốt Nhất Năm 2022


quần áo tốt nhất

Khám Phá Những Cách Chọn Mua Quần Áo Tốt

Hãy đối mặt với nó - mua sắm quần áo tốt thực sự không phải là nhiệm vụ đơn giản. 

Điều này là do thị trường quần áo trực tuyến đã bão hòa với các nhãn hiệu thời trang nhanh và các nhãn hiệu quần áo khác đang tiếp thị lừa dối công chúng rằng quần áo, sứ mệnh và thậm chí các chính sách của họ là thân thiện với môi trường, trong khi chúng hoàn toàn không. 

Dưới đây, chúng tôi liệt kê một số cách khác nhau để tìm ra các thương hiệu quần áo tốt nhất đích thực nhất. Từ câu hỏi, "Ai đã may quần áo của tôi? để mua sắm tại các chợ trực tuyến đã qua sử dụng, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn cách tìm quần áo tốt nhất hợp pháp nhất.

5 Cách Tốt Nhất Để Chọn Mua Quần Áo Tốt

1. Hỏi, "Ai đã may quần áo của tôi?"

Cách dễ nhất và trực tiếp nhất để tìm hiểu xem một thương hiệu quần áo có thực sự bền vững hay không là liên hệ với họ qua điện thoại hoặc email và hỏi những câu hỏi hóc búa, chẳng hạn như:

  • Ai may quần áo của bạn? 
  • Quần áo của bạn được làm ở đâu?
  • Quần áo của bạn có được sản xuất trong một môi trường an toàn, sử dụng các thực hành lao động công bằng không?
  • Bạn sử dụng chất liệu bền vững nào để may quần áo của mình?
  • Thương hiệu của bạn có hỗ trợ hoặc trả lại cho các tổ chức hoặc chương trình thân thiện với môi trường không? 

Bất kỳ hoặc tất cả những câu hỏi này đều là một khởi đầu cuộc trò chuyện tốt để tìm hiểu xem một thương hiệu có thực sự bền vững hay không. Những thương hiệu có thông tin đăng nhập bền vững của họ, sẽ rất thích việc bạn đặt những câu hỏi này và sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời đáng tin cậy, đầy nhiệt huyết. 

quần áo tốt nhất

Những thương hiệu không bền vững hy vọng sẽ nói cho bạn biết rằng họ không bền vững hoặc đưa ra cho bạn một số lý do vớ vẩn khiến bạn tin rằng họ đang giả dối sự thật. Tuy nhiên, liên hệ với các thương hiệu là một trong những cách tốt nhất để phân biệt giữa các thương hiệu quần áo tốt nhất thực sự và các thương hiệu quảng cáo. 

2. Mua ít hơn và mua tốt hơn

460 tỷ đô la quần áo có thể mặc được vứt bỏ mỗi năm. Bạn càng mua nhiều quần áo, bạn càng đóng góp vào tác động tiêu cực đến môi trường của việc xử lý quần áo.

Nói chung, quần áo mà các thương hiệu thời trang nhanh sản xuất có giá thành rẻ và tuổi thọ ngắn. Thay vì mua 3 chiếc áo thun giá rẻ, hãy xem xét chỉ mua một chiếc áo chất lượng,áo thun made in Việt Nam từ một thương hiệu quần áo tốt nhất. quần áo tốt nhất có thành tích toàn sao về chất lượng và sẽ tồn tại lâu dài với bạn trong nhiều năm. Cuối cùng, quần áo tốt nhất thể hiện chất lượng trong khi quần áo thời trang nhanh là biểu hiện của sự rẻ tiền và lãng phí. 

Xin lưu ý rằng quần áo tốt nhất có thể đắt hơn, tuy nhiên mức giá cao hơn này phản ánh chi phí sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường đắt tiền hơn, kiểm soát chất lượng, điều kiện làm việc an toàn cho nhân viên và sản xuất tại địa phương ở Việt Nam. 

3. Mua sắm tại Chợ đồ cũ trực tuyến hoặc Cửa hàng đồ cũ

Gần đây, có những công ty quần áo hoàn toàn không sản xuất và tổ chức các trang web quần áo cũ để người dùng bán và mua quần áo cũ. Các thị trường đồ cũ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay là Depop, Poshmark và ThredUp. Những khu chợ này bền vững vì chúng là lý do cho hàng trăm nghìn quần áo được tái chế thay vì vứt bỏ. 

Một lợi ích tuyệt vời khác của việc mua sắm quần áo cũ là nó có giá cả phải chăng hơn so với việc mua quần áo tốt nhất mới. Nếu bạn tiết kiệm và không thể mua quần áo mới bền vững, mua sắm đồ cũ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

4. Khám phá các thương hiệu quần áo tốt nhất tốt nhất qua các trang web khám phá

Như đã đề cập trước đó, thật khó để xác định những thương hiệu thực sự bền vững so với những thương hiệu đang làm sạch. Vì thời trang bền vững đã trở thành xu hướng mới nhất và có thể khó tìm, nên có nhiều trang web khác nhau xuất hiện đóng vai trò như thư mục giúp khách truy cập khám phá các thương hiệu quần áo tốt nhất hợp pháp. Đối với quần áo tốt nhất của nam giới có 5Tboutique

Ngoài ra, chỉ cần truy cập vào “nhãn hiệu thời trang bền vững của nam (hoặc nữ)”, bạn có thể tìm thấy rất nhiều bài đăng trên blog và bài báo từ các nguồn uy tín sẽ liệt kê các nhãn hiệu quần áo tốt nhất mới nhất, tốt nhất. Các từ đồng nghĩa bền vững tuyệt vời khác để tìm kiếm trên Google là: nhãn hiệu quần áo có đạo đức, nhãn hiệu quần áo thân thiện với môi trường, v.v.

5. Tham gia Hoán đổi Quần áo 

Tương tự như mua sắm quần áo cũ, hoán đổi quần áo là một cách tuyệt vời khác để mua sắm trực tiếp quần áo tốt nhất. Toàn bộ ý tưởng đằng sau sự hoán đổi quần áo là gặp gỡ một nhóm bạn (hoặc bạn bè của bạn bè) và trao đổi quần áo đáng giá của bạn nhưng không còn mặc để lấy quần áo của người khác để lấy. 

Trao đổi quần áo là một cách tuyệt vời để làm mới tủ quần áo của bạn mà không cần phải mua quần áo mới. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn giảm thiểu tác hại của môi trường. Hơn nữa, tham gia hoán đổi quần áo là một cách tuyệt vời để dành thời gian với bạn bè và cũng là cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới. 

Tóm lại

Ngày nay, việc tìm kiếm quần áo tốt nhất đích thực không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Kể từ khi các thương hiệu được quét sạch, thị trường quần áo trực tuyến đã bão hòa với các hoạt động tiếp thị khiến việc tìm kiếm các thương hiệu bền vững hợp pháp trở nên khó khăn. 

quần áo tốt nhất

May mắn thay, có những cách đơn giản để bạn có thể xác định xem sản phẩm, chính sách và sứ mệnh của thương hiệu có phù hợp với các thực tiễn bền vững và đạo đức hay không. Cách đơn giản nhất để xác định xem một thương hiệu quần áo có bền vững hay không là liên hệ với họ và hỏi những câu hỏi hóc búa như “Ai đã làm ra quần áo của tôi?”.

Thông tin liên hệ


: 5tboutique
:
:
:
: