Đặt banner 324 x 100

Top 10 Cách Chọn Mua Quần Áo Tốt Nhất Năm 2022


Có những người nhìn rất thích mắt nhưng bạn phải “sờ tận tay” mới cảm nhận được chất lượng của họ.
Khi đi mua một chiếc áo, một chiếc áo, một chiếc túi hay bất kỳ món đồ nào, phụ kiện thời trang mới, ngoài các mẫu yếu tố, thì chị em nào cũng quan tâm đến chất lượng Cách Chọn Mua Quần Áo của sản phẩm. Có những người nhìn rất thích mắt nhưng bạn phải “sờ tận tay” mới cảm nhận được chất lượng của họ.

To not buy must be row and quality, bạn cần kiểm tra đủ 10 yếu tố dưới đây để chọn mua quần áo tốt.

1. Kiểm tra chất lượng vải cotton bằng cách cuộn tròn

Lấy một mảnh vải mảnh và cuộn tròn trong tay trong vài giây. If after the unredra, vải nhăn nheo như giấy, có nghĩa là sản phẩm này được trải qua một đặc tính quy định để định dạng. Loại quần áo này co giãn đến mức nó sẽ tan chảy ngay sau lần thay đầu tiên.

cach-chon-mua-quan-ao
2. Căng thẳng đường may

Những món đồ tốt sẽ có đường may đo lượng, chắc chắn. Thử kéo Cách Chọn Mua Quần áo căng thẳng có thể sang hai bên để kiểm tra xem đường có thể bị thiếu hoặc bị hỏng.

cach-chon-mua-quan-ao
3. Quần áo select có dây kéo khóa

Khi mua quần áo hoặc phụ kiện có khóa kéo, bạn cần kiểm tra chất lượng của khóa kéo. Những sản phẩm có khóa kéo bị hỏng hoặc hạn chế là những sản phẩm có thể sơ sài, kém chất lượng.

cach-chon-mua-quan-ao
4. Sao chép có thể phải đủ chiều rộng

Quần và áo phải có đường viền rộng ít nhất 4cm để bảo đảm an toàn khi sử dụng. Đối mặt với áo cánh hoặc áo sơ mi, đường viền phải rộng ít nhất là 2cm. Nếu đường có thể quá đơn giản.

cach-chon-mua-quan-ao
5. Kiểm tra chất lượng vải bằng cách kéo căng vải

Một món đồ làm từ chất liệu co giãn luôn giữ được hình dáng ban đầu. Để kiểm tra độ co giãn của một món đồ, chẳng hạn như váy hoặc áo sơ mi, hãy kéo căng vải rồi thả ra.
Nếu nó trở lại hình dạng ban đầu là vải chất lượng tốt, nếu lỏng lẻo là hàng kém chất lượng.

cach-chon-mua-quan-ao
6. Khóa kéo phải cùng màu và cùng chiều dài với đường may.

Khóa kéo trên váy, áo phông hay bất kỳ món đồ thời trang nào khác phải có cùng độ dài khe và cùng màu với quần áo để tạo sự tinh tế và chất lượng tốt.

cach-chon-mua-quan-ao
7. Chú ý đến nhãn

Các chất liệu tự nhiên như bông, lụa, len thường chắc và bền hơn các chất liệu tổng hợp. Tuy nhiên, các sản phẩm làm từ 100% cotton thường co lại rất nhanh sau khi giặt, đó là lý do tại sao bạn nên chọn quần áo có thêm 5-30% chất liệu nhân tạo (ví dụ: visco, polyester, nylon, v.v.). ..) Những vật dụng này sẽ không bị giãn và có tuổi thọ cao hơn.

cach-chon-mua-quan-ao

8. Chỉ màu và vật liệu màu phải phù hợp

Kiểm tra kỹ thuật đường có thể.Cách Chọn Mua Quần Áo If you are same color with object. You must be be a prefixed, thì món đồ mới có được vẻ đẹp thẩm mỹ và sự việc tinh tế. Các mặt hàng sử dụng chỉ có thể khác màu thể hiện sự luộm thuộm, thiếu trang trọng.

quan-ao-tot
9. Kiểm tra các nút

Các nhà sản xuất thời trang kém chất lượng thường ít chú ý đến các chi tiết. Đó là lý do tại sao bạn nên kiểm tra kỹ các nút trước khi mua. Bảo mật nút được gia công khu cắm, không lộ đường chỉ. Các nút cũng được đính kèm chắc chắn, không điều chỉnh.

quan-ao-tot
10. Kiểm tra màu sắc của các nếp gấp

If color on the nếp gấp của trang phục hoặc phụ kiện như túi xách phải màu, đó là một mặt hàng kém chất lượng. Chỉ sau một vài lần giặt, màu ở phần này sẽ càng phải hơn để lộ diện sản phẩm bị lem rất khó coi.

quan-ao-tot

Xem thêm thông tin về cách chọn quần áo tốt tại 5Tboutique

Thông tin liên hệ


: 5tboutique
:
:
:
: