Đặt banner 324 x 100

Hướng Dẫn Mua Đồ Nội Thất Phòng Ngủ


Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Do đó, việc chọn mua đồ nội thất phòng ngủ như thế nào để phù hợp với từng thành viên chưa bao giờ dễ dàng. Trường Thắng sẽ gợi ý một số mẹo giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn lựa. Cùng tham khảo ngay bài viết này bạn nhé!

1. Xác định phong cách để mua đồ nội thất phòng ngủ phù hợp

Có nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển,… để bạn chọn lựa. Bạn có thể mua đồ nội thất phù hợp với ý tưởng hay phong cách mà bạn thích. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn đồ có sự tương đồng về màu sắc, hoạ tiết (đơn giản hay độc đáo),… và thống nhất trong 1 không gian.

[​IMG]

Xác định phong cách là bước đầu tiên giúp định hình đồ nội thất phòng ngủ mà bạn cần mua 

2. Nội thất phòng ngủ gồm những gì? Lưu ý gì khi mua những đồ nội thất này?

Nội thất phòng ngủ gồm những món đồ cơ bản như giường, tủ đầu giường, tủ quần áo và bàn trang điểm. Tuỳ vào diện tích mà bạn có thể cân nhắc mua thêm các đồ nội thất khác như tủ trang trí, kệ tivi, kệ sách,… Còn nếu diện tích giới hạn, bạn có thể chọn những món đồ cơ bản trên. Một số thông tin và lưu ý khi mua đồ nội thất phòng ngủ như sau:

Giường ngủ

Giường gỗ là món đồ nội thất phòng ngủ không thể thiếu. Chúng thường được đặt ở vị trí trung tâm để giúp định hình không gian. Bên cạnh việc đem lại giấc ngủ ngon, giờ nghĩ ngơi trọn vẹn cho bạn. Vì thế, việc chọn lựa mua giường như thế nào là cực kỳ quan trọng. Bạn cần lưu ý yếu tố kích thước và nhu cầu sử dụng để chọn lựa mẫu giường phù hợp.

Ví dụ, bạn chọn giường dành cho người thì nên chọn những giường có diện tích từ 1m8 trở lên. Không nên mua giường có bề ngang khiêm tốn. Điều đó sẽ khiến không gian ngủ của bạn trở nên chật chội hơn.

[​IMG]

Giường ngủ gỗ Refill của Trường Thắng phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, tối giản 

Tủ đầu giường

Tủ đầu giường được xem là điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng mang giá trị tuyệt vời cho không gian sống. Nơi bạn lưu trữ gọn gàng các vật dụng cá nhân như cuốn sách, đồng hồ, điện thoại,… Đồng thời còn kiêm nghiệm là góc trang trí nhỏ xinh cho không gian nghỉ ngơi.

Có nhiều loại tủ đầu giường như 1 ngăn, 2 ngăn,… Tuỳ theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình chiếc tủ đầu giường phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần chọn tủ có kích thước tương xứng với giường và hài hoà với tổng thể nội thất. Tránh quá lớn hay quá nhỏ, làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng. Ngoài ra, yếu tố màu sắc cũng là một trong những điều bạn cần lưu ý.

[​IMG]

Tủ đầu giường gỗ Óc Chó Mela | “Chiếc hộp bí mật” của gia chủ

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm là món đồ nội thất đặc trưng. Không thể thiếu trong phòng ngủ hiện đại của phái đẹp.

Để đảm bảo tính thống nhất, bạn nên chọn loại cùng chất liệu, màu sắc với các đồ nội thất khác. Các ngăn kéo rộng rãi cũng cung cấp nhiều không gian lưu trữ gọn gàng hơn. Giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được vật dụng mà mình muốn lấy. Đồng thời tránh trường hợp mất hay thất lạc các vật dụng.

[​IMG]
Tủ quần áo

Tủ quần áo hay tủ âm tường là một trong những tính năng quan trọng nhất trong phòng ngủ. Tuỳ vào diện tích phòng ngủ và nhu cầu sử dụng mà tủ sẽ có kích thước, công năng phù hợp. Ví dụ như ngăn kéo, thanh treo và các giải pháp khác mà bạn mong muốn.

 

[​IMG]Form dáng thon gọn, thanh lịch của hệ tủ quần áo veneer gỗ Sồi Pasha 

3. Mua đồ nội thất phòng ngủ ở đâu?

Không còn nghi ngờ gì khi đây chính là bước cuối cùng khi bạn đưa ra quyết định mua. Với các món đồ nội thất có giá trị cao, việc tìm kiếm trực tuyến sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các nhà cung cấp bao gồm thông tin về giá, vật liệu, kiểu dáng thiết kế, chính sách bảo hành,…. Đây không phải là giải pháp thay thế tuyệt đối dành cho những sản phẩm đặc thù như đồ nội thất. Bạn nên đến tận cửa hàng để xem và trải nghiệm trực tiếp để hiểu về sản phẩm. Việc đó giúp đảm bảo số tiền bỏ ra tương xứng với giá trị nhận được.

 

[​IMG]Cửa hàng nội thất uy tín Trường Thắng | 72 – 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2

​Trên đây là những thông tin bổ ích về việc mua đồ nội thất phòng ngủ. Trường Thắng hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có được căn phòng ngủ ưng ý bạn nhé!

Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

[​IMG]
Hơn 18 năm hình thành và phát triển, Trường Thắng luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ Sồi và Óc Chó tự nhiên với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, lành tính với vật liệu không chứa formaldehyde, không chì. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

Bài viết liên quan

Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên

Thông tin liên hệ


: Dona
: Nội thất Trường Thắng
: 0907000268
: 72 - 74 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, HCM