Đặt banner 324 x 100

Những Chiếc Áo Thun Polo Nam Đáng Mua Nhất


Từ áo sơ mi Todd Snyder lấy cảm hứng từ cổ điển đến áo thun polo nam thấm mồ hôi, bạn không thể sai lầm với những lựa chọn này.

1. Áo thun Polo Todd Snyder Seed Stitch

 áo sơ mi Polo tốt nhất

Với những đường khâu đính cườm và một đường kéo dài ở cổ áo và cổ tay áo, chiếc áo thun polo này của Todd Snyder gợi lên vẻ ngoài được các ngôi sao Hollywood thập niên 60 ưa chuộng. Thương hiệu chắc chắn đã thành công trong việc tạo ra một chiếc áo thun polo có thể mặc với quần tất cưới và giày lười hoặc đồ bơi và giày thể thao đi biển. Nhờ kỹ thuật kết cườm, chiếc áo rất nhẹ, nhưng vẫn dễ mặc bên ngoài áo phông vào mùa thu đông.

2. Áo Thun Polo Nam Ralph Lauren 

áo-polo-dễ-thương

Polo Ralph Lauren là thiết bị làm đẹp phải có đã được chứng minh là phù hợp với bất kỳ phong cách cá nhân nào. Nó đặc biệt linh hoạt trong màu trắng cổ điển, như một sự thay thế cho váy sơ mi trong các trường hợp cao cấp hoặc một sự thay thế thú vị cho áo tees khi kết hợp với các mặt hàng chủ lực thông thường. Kết cấu lưới của áo cũng rất thoáng khí và sự lựa chọn màu sắc đa dạng có nghĩa là có thứ gì đó phù hợp với mọi phong cách cá nhân.

3. Everlane The Performance Polo Nam

ao-so-mi-polo

Performance Polo từ Everlane hiện đại hóa áo thun polo nam cả về kiểu dáng và chức năng. Với những đường cắt gọn gàng, một lỗ thùa khuyết và tổng thể có vẻ ngoài tối giản, chiếc áo sơ mi đã sẵn sàng để kết hợp với những kiểu áo cơ bản hiện đại khác từ quần bó đến quần chẽn. . Trong khi đó, vải pique thoáng khí của polo hút mồ hôi, giảm mùi và co giãn khi bạn di chuyển.

4. Áo thung Polo hai sọc nam của Fred Perry

ao-so-mi-polo

Những chiếc áo thun polo của Fred Perry đã thay đổi rất ít trong những năm qua, và thật dễ hiểu tại sao. Kiểu cổ điển hai dây mang đến vẻ ngoài quần vợt cổ điển, giờ đây có thể mặc với mọi thứ, từ quần short tennis đến quần jean hoặc quần short phù áo thun polo nam hợp với văn phòng. Đường viền cổ áo và cổ tay áo cân bằng màu sắc, và vải cotton piqué của áo sơ mi siêu thoải mái - đặc biệt là khi trời nắng nóng. Chúng tôi đặc biệt yêu thích trò chơi này với các màu sắc - tuyết, vàng và đen - vì màu trắng của tuyết vẫn sắc nét nhưng không làm nổi bật.

5. Áo thun chơi gôn cotton sọc

ao-so-mi-polo

Áo thun tay dài đang trở nên hợp thời một phần nhờ các ngôi sao sành điệu như Tyler, the Creator. Chúng tôi đặc biệt thích cái này của Mr P., được sản xuất tại Ý, sử dụng bông cao cấp. Chiếc áo sơ mi mang đến sự rung cảm màu xanh nước biển và các sọc trắng chạy trên nền đỏ sẫm. Kết hợp polo chơi gôn với các loại giày cổ điển khác, chẳng hạn như quần len và giày lười, hoặc đi theo phong cách hiện đại với quần chinos và giày thể thao.

6. Áo Thun Polo Uniqlo AIRism

ao-so-mi-polo

Để có một lựa chọn hiện đại khác, hãy xem áo sơ mi polo AIRism của Uniqlo. Tên nói đến chất liệu của họ, vải AIRism của Uniqlo, là một chất liệu mềm được thiết kế để giữ mát và khô ráo. Loại vải công nghệ này được bổ sung bởi vẻ ngoài không kém phần hiện đại, với các chi tiết như lỗ cúc, đường may giảm và ống tay dài. Nhìn chung, chiếc áo trông rất gọn gàng và kết hợp ăn ý với quần short chino, quần chinos hoặc quần jean đen tối giản.

7. Áo Thun Polo tay ngắn nam Lacoste

ao-so-mi-polo

Lacoste polo là một sự lựa chọn cổ điển khác để phù hợp với bất kỳ phong cách cá nhân nào. Chúng được làm từ chất liệu cotton có thể treo đẹp mắt và mang lại khả năng thở cho những ngày nắng nóng và vừa vặn rộng hơn một chút so với những chiếc polo vừa vặn thông thường mà bạn tìm thấy ngày nay. Với rất nhiều màu sắc để lựa chọn, có quá nhiều thứ để bạn lựa chọn, mặc dù chúng tôi là một phần của Lacoste với những màu tương phản, hiện đại hơn, chẳng hạn như chiếc áo màu vàng bên dưới.

8. Áo Polo Cotton Nhuộm Màu Missoni Space

ao-so-mi-polo

Nhà thiết kế người Ý Missoni được biết đến nhiều nhất với những hình in đậm, nhiều màu sắc đặc trưng trong chiếc áo polo màu không gian này. Giống như hầu hết các bản in của thương hiệu, họa tiết nhuộm màu không gian bằng cách nào đó vừa bắt mắt vừa dễ mặc. Chúng tôi thích áo sơ mi với quần chinos hoặc quần short nhẹ và xăng đan màu đậm, chẳng hạn như Birkenstocks.

9. Áo Sơ Mi Polo Pha Trộn Len Tod's

ao-so-mi-polo

Khi nhiệt độ giảm xuống, hãy mua chiếc áo thun dài tay này từ Tod's. Nó được dệt kim ở Ý bằng cách sử dụng hỗn hợp len đủ ấm để biến nó thành một chiếc áo len thay thế, mặc dù nó chắc chắn có thể tự mặc được. Bạn cũng sẽ nhận thấy một đường viền cổ áo cài nút độc đáo và cổ áo chắc chắn lấy cảm hứng từ thập niên 70. Diện mạo áo thun polo nam này rất phù hợp cho những bữa trưa cao cấp (nghĩ rằng, quần jean và giày bốt). may đo) hoặc trang phục đi làm thông thường với quần bó và ủng bảo hộ lao động.

Xem thêm thông tin về áo thun polo nam tại 5Tboutique

Thông tin liên hệ


: 5tboutique
:
:
:
: