Đặt banner 324 x 100

5 Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Quần Áo Trên Shopee


Chúng tôi đều biết shopee là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Điểm mạnh và điểm yếu của Shopee là trang hàng, quần áo đa dạng về mã và độ tuổi mẫu.

Tuy nhiên, Shopee chỉ đóng vai trò mua quần áo trên shopee là người kết nối, hầu như không kiểm tra hàng hóa. Vì vậy, Shopee giống như một chợ mua sắm trực tuyến, có rất nhiều lời nói đùa về quần áo không đúng như quảng cáo, kém chất lượng,… khiến nhiều bạn cảm thấy e ngại khi mua quần áo. áo trên shopee hay không. .

quần áo tốt nhất
Có nên mua quần áo trên shopee không?

Theo tôi, quần áo là mặt hàng không nên mua qua các địa chỉ trực tuyến chứ không phải riêng gì Shopee. Vì khi mua quần áo qua hình thức này, chúng tôi không thể kiểm tra chất lượng vải, cũng như không thể thử mặc định xem kích thước có phù hợp với mình hay không. Bạn thậm chí không thể chắc chắn rằng màu sắc có thực sự như quảng cáo.

Shopee không tham gia kiểm duyệt chất lượng hàng hóa khó tránh tình trạng hàng giả, hàng, hàng kém chất lượng. Phần nhiều cửa hàng nhận tiền rồi không giao, cố tình giao nhầm hàng, vv

 Tốt nhất, bạn nên ghé cửa hàng để trực tiếp lựa chọn và mặc định xem có vừa, phù hợp với mình không nhé.

Ngược lại, nếu bạn tự tin với kinh nghiệm và khả năng của mình, biết số đo và hiểu rõ về cơ thể mình thì mua quần áo trên shopee cũng là một địa chỉ tốt. Vì sự xuất hiện của hình thức mua sắm trực tuyến đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

5 lưu ý khi mua quần áo trên shopee

1. Biết số đo của bạn

Biết cách đo lường để cung cấp cho người bán là yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được size quần áo chính xác. Không có tiêu chuẩn kích thước biểu đồ cho bất kỳ sản phẩm nào. Mỗi cửa hàng có một kích thước bảng khác nhau và rất khó để bạn chọn.

mua quần áo trên shopee
Do đó, trước khi chọn sản phẩm, bạn nên đo lường cơ số và cung cấp cho người bán. The oldmet used to use because you can change.

2. Kiểm tra sản phẩm thông tin, trò chuyện với cửa hàng nếu cần

Trong Shopee luôn có phần mô tả sản phẩm để cung cấp thêm thông tin về sản phẩm. Hãy dành thời gian đọc và nghiên cứu kỹ những sản phẩm thông tin này để đảm bảo rằng sản phẩm bạn định mua phù hợp với bạn.
mua quần áo trên shopee
Thông thường, phần này sẽ cung cấp thông tin về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc,… Bạn cũng có thể phóng to hình ảnh để quản lý kỹ thuật đường may, mũi chỉ, bảo đảm chất lượng hay sản phẩm. không. số lượng và độ không.
If cần, hãy sử dụng chức năng trò chuyện với người bán để giải đáp thắc mắc của bạn về sản phẩm.

3. Xem đánh giá

Hầu hết các sàn giao dịch đều có chức năng tiếp nhận phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm. Bạn nên tham khảo các đánh giá này để biết hài lòng về sản phẩm và độ tin cậy của sản phẩm. Dựa trên những thông tin đó, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn.


Tuy nhiên, hãy lưu ý về số lượng đánh giá. Một sản phẩm có quá ít lượt đánh giá có thể có sự đóng góp của nhân viên bán hàng. Hoặc nếu sản phẩm hoàn thành không thể đánh giá được 1 sao thì bạn cũng nên quan trọng. Vì không có gì là hoàn toàn.

4. Kiểm tra hàng trước khi xác nhận đơn hàng

Do not contact trực tiếp với sản phẩm và không thể tránh khỏi những rủi ro không đáng có. Vì vậy, để bảo vệ khách hàng, Shopee có những biện pháp để giải quyết vấn đề này. Nếu hàng không đúng như quảng cáo, quý khách có thể yêu cầu đổi / trả hàng và liên kết với cửa hàng đối với phù hợp phương pháp hệ thống. If hai bên không giải quyết được, bạn vui lòng đến đài tổng hợp của Shopee để được trợ giúp.

ao_thun_polo

Đó là cách Shopee giải quyết chế độ không kiểm tra được chất lượng hàng hóa. Và đó cũng là quyền lợi chính đáng của bạn khi mua hàng tại Shopee.

5. Chọn cửa hàng có sản phẩm trả lại chính sách

Trong quá trình xuất, không thể tránh khỏi những sai sót. You can to the a row to khiếu nại với nhân viên về điều này. Tuy nhiên, khi mua sắm trực tuyến thì không phải như vậy. Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, từ quá trình chuyển bạn hoàn toàn không thể kiểm tra được. Từ đó, chính sách trả ra đời nhằm bảo đảm quyền lợi của bạn khi mua hàng.

co-nen-mua-quan-ao-tren-shoppe
Vì vậy, cửa hàng lựa chọn có sản phẩm trả lại chính là lựa chọn cần thiết để bảo vệ chính mình.

Bạn cũng đừng “vơ đũa cả nắm” sản phẩm trên Shopee là hàng kém chất lượng. Đó là bởi vì bạn không có nhiều nghiên cứu thời gian. Thực tế, có rất nhiều shop uy tín, chất lượng trên Shopee mà bạn luôn có thể tin tưởng.

Xem thêm thông tin về các sản phẩm mới tại 5Tboutique

Thông tin liên hệ


: 5tboutique
:
:
:
: