Đặt banner 324 x 100

Cửa thép chống cháy cao cấp


CÁC ƯU ĐIỂM CỦA CỬA THÉP CHỐNG CHÁY

Chống cháy: có lẽ là lợi ích chính mà nó mang lại. Các chuyên gia cho rằng, những ngôi nhà với các cánh cửa gỗ sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn so với cửa thép. Hơn nữa, nhiều khảo sát cho thấy, mọi người sẽ chọn lọc những cánh cửa đã được kiểm định chất lượng để bảo vệ tính mạng và đồ dùng của họ khi cháy nổ xảy ra.

Bảo trì dễ dàng: Ngoài vật liệu thép tấm, cửa này còn được bao phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện. Lớp sơn này có chức năng bảo vệ cửa khỏi sự hoen gỉ hay xỉn màu, mối mọt,.. Cũng nhờ lớp sơn tĩnh điện kỹ thuật cao này mà độ bền bỉ của cửa thép nâng lên một mức độ khác.

An toàn: sự an toàn là lý do tại sao cửa thép chống cháy là chọn lựa hàng đầu của những người muốn lắp đặt cửa chống cháy. Cửa thép chống cháy cung cấp sức đề kháng hoàn hảo cho bất kỳ kẻ thâm nhập nào. Hơn nữa nó còn có tác dụng chống ăn mòn, nên cửa thép chống cháy không chỉ bảo vệ bạn khỏi lửa mà còn bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh khỏi hình thức nguy hiểm.

Phí tổn cạnh tranh: đây là một lợi thế lớn khi lắp đặt cửa thép. Mọi người có thể lập luận rằng mua cửa thép chống cháy rất tốn kém. Tuy nhiên, tuổi thọ của nó lớn và số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng vì tính mạng và tài sản. Hiện hay hầu hết những người sống trong các toà nhà đều đề nghị phải lắp đặt cửa chống cháy nhằm bảo vệ tính mạng khi có cháy nổ xảy ra.Trong các trường hợp cụ thể, nếu xảy ra cháy nổ, các cửa chống cháy được thiết kế chịu nhiệt và lửa tốt nhằm giúp mọi người có thời gian sơ tán kịp thời, đảm bảo an toàn tối đa nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Hotline: 0855 890 890           

Zalo: 0855 890 890