Đặt banner 324 x 100

Trị sẹo rỗ bằng laser CO2


Trị sẹo rỗ bằng laser CO2

Laser CO2 Fractional là một phương pháp, hoạt động dựa trên việc áp dụng các chùm tia laser CO2 dưới dạng bước sóng cao.

Công nghệ thông minh có thể khoanh vùng và nhận diện, tác động sâu vào cấu trúc vùng da bị phá vỡ, giúp điều trị chính xác và phục hồi vùng cấu trúc da bị phá vỡ. Phương pháp này rất an toàn và lành tính cho nhiều loại da, kể cả làn da nạy cảm.

Trong quá trình thực hiện và tái tạo cấu trúc làn da, các chùm tia laser sẽ tạo dường dẫn, giúp chuyển hóa và đưa vào sâu bên trong cấu trúc vùng da bị phá vỡ lượng lớn hàm lượng collagen giúp tái tạo mô sẹo trở về trạng thái ban đầu.

Vậy phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser có thật sự tốt ?
Vậy phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser có thật sự tốt ?

Ngoài ra, việc lượng nhiệt quang của phương pháp Laser CO2 Fractional giúp kích thích và định hình và làm cấu trúc mô của vùng sẹo rỗ, sẹo lõm được định hình hơn và hiệu quả hơn.

Có thể thấy, việc áp dụng công nghệ này rất hữu hiệu trong việc tái tạo vùng da và hỗ trợ sản sinh các collagen giúp hồi phục cao hơn so với các phương pháp truyền thống khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Vậy phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser có thật sự tốt ?

Theo nhiều đánh giá chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu trong việc làm đẹp, đây là một dang phương pháp tốt và hữu hiệu nhất trong việc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ. Đặc biệt hơn, phương pháp điều trị này rất hiệu quả với các ca sẹo bị dạng nặng.

Ưu điểm của phương pháp

Điều trị nhanh gọn:

Với thể trạng có cơ địa tốt, thì tỷ lệ thành công trong việc điều trị bằng phương pháp này là rất cao khi lần đầu thực hiện việc điều trị

Tiếp cận linh hoạt:

Nhờ tính cơ động cao và phạm vi chiếu sâu nên khả năng chuyển đổi hoạt chất và thẩm thấu nhanh, vì vậy phương pháp này có thể dễ dàng tiếp cận được với nhiều vùng da.

Tính an toàn cao:

Việc áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser là phương pháp tốt và hiệu quả. Việc đều trị không cần phẫu thuật hay tiểu phẩu và ít xâm lấn. Qua đó, rất an toàn khi sử dụng điều trị mà không để lại di chứng gì trên da.

Ưu nược điểm của phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser
Ưu nược điểm của phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser

Thời gian điều trị ngắn:

Quy trình điều trị khá ngắn, đối với người có cơ địa tốt thì chỉ cần tiến hành 3 – 4 lần điều trị.

Thời gian hồi phục ngắn:

Sau khi điều trị bằng phương pháp Laser CO2 Fractional, thì bạn không cần lo về thời gian về việc phục hồi sau điều trị, thông thường sẽ có thời gian ngắn hơn các phương án điều trị khác khoảng 1 đến 1 tuần rưỡi

Nhược điểm của phương pháp

Về mặt lý thuyết việc điều trị sẹo rỗ bằng laser là không xâm lấn. Tuy nhiên, trên thực tế việc điều trị bằng laser thật sự có xâm lấn, nhưng không nhiều như các phương pháp khác. Do đó, ngay sau khi kết thúc quá trình điều trị, bác sĩ hay các chuyên gia sẽ kê toa cho thuốc thêm cho bạn dưới dạng bôi và viên uống.

Chủ quan trong việc chăm sóc

Các loại thuốc đặt trị này sẽ, giúp da của bạn được bảo quản và giúp phục hồi nhanh. Vì thế, việc giữ cho làn da luôn sạch sẽ là điều cần thiết. Tuy nhiên vẫn có nhiều người có tư tưởng rằng, sau khi trị là có thể bung xỏa thoải mái.

Đó là một trong những suy nghĩ sai lầm ở rất nhiều bệnh nhân, vì thế Ngọc Ánh đã có nhiều trường hợp phải tái khám vì không giữ kẽ đúng quy định mà các chuyên gia – bác sĩ đề ra.

Vẫn có nguy cơ bị nhiễm trùng

Còn một nhược điểm nữa mà bạn nên lưu ý, việc áp dụng biện pháp trị sẹo bằng laser có khả năng bị nhiễm trùng là có, tuy nhiên mức độ không cao. Chính vì thế, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt những gì mà các bác sĩ – chuyên gia tại spa hoặc trung tâm dặn dò, để tránh tình trạng xấu không đáng có nhé.

Lưu ý sau khi trị sẹo rỗ bằng laser
Lưu ý sau khi trị sẹo rỗ bằng laser

Lưu ý sau khi trị sẹo rỗ bằng laser

Giai đoạn đầu sau khi điều trị

Trong 3 ngày đầu sau khi điều trị các bạn lưu ý nhé, vì dây là giai đoạn cấu trúc vùng da bị thương của chúng đang còn rất yếu. Vì thế, việc chăm sóc phải được đảm bảo và kỹ lưỡng

Thông thường các bác sĩ hoặc chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc đúng cách vùng da vừa mới điều trị theo nhiều cách khác nhau được sở bộ y tế đưa ra. Phổ biến nhất là một số như.

Làm sạch làn da trên gương mặt: Việc làm sạch, sẽ giúp hạn chế rất nhiều loại vi khuẩn và các tạp chất xấu xâm nhập trực tiếp vào bên trong làn da của chúng ta, đồng thời cũng giúp ngăn ngừa nhiễm trùng vùng vết thương sau khi điều trị khá hiệu quả.

Để làm đúng cách và tốt nhất bạn hãy sử dụng nước muối sinh lý và một ít bông y tế hay bông gạc. Thấm ước và tẩy xung quanh bề mặt của vùng vết thương vừa mới điều trị.

Giai đoạn hồi phục

Ở giai đoạn này, các vùng bị thương đã có dấu hiệu hồi phục rõ rệt. Vì thế, ở giai đoạn này bạn có thể bắt đầu tẩy tế bào chết trên làn da của mình, tuy nhiên cũng phải hết sức lưu ý, vì vết thương chưa hoàn toàn hồi phục.

Bên cạnh đó, bạn cần nên dưỡng ẩm cho làn da, việc này giúo quá trình hồi phục và tái tạo diễn ra hiệu quả hơn.
link bài viết: https://ngocanhspapvt.com/phuong-phap-tri-seo-ro-bang-laser-co-tot-khong/