Đặt banner 324 x 100

Cắt kính giá bao nhiêu? cắt ở đâu?


Đáng buồn là tỷ lệ tật khúc xạ của người Việt Nam đang tăng đột biến. Nguyên nhân chính là sự bùng nổ của các thiết bị điện tử thông minh khiến con người ngày càng mù quáng hơn.

Theo thống kê, có tới 38-45% người Việt Nam mắc các tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, loạn thị và 80% trong số đó là viễn thị. Tình trạng này làm tăng nhu cầu đeo kính cận thị để giúp phục hồi thị lực bình thường.

Vậy cắt kính cận giá bao nhiêu? Hãy đến và hỏi về kính HMK của chúng tôi!

giá khám mắt
Tại đây, HMK Eyewear đưa ra giá khám mắt trước, sau đó mới đến giá kính cận thị:

Quy trình đo mắt tại HMK Eyewear

Bước 1: Kỹ thuật viên sẽ sử dụng thiết bị điện tử để kiểm tra tình trạng mắt của bạn xem bạn bị cận thị ở mức độ nào.
Bước 2: Dùng đơn thuốc và thư, kết hợp đeo kính và khẩu trang để kiểm tra rõ hơn
Bước 3: Đeo kính khoảng 15 - 20 phút, sau đó đi lại, nhìn xa, nhìn gần, dần dần sẽ quen với kính.
Bước 4: Nếu có các biểu hiện như nhức đầu, đau mặt, nhức mắt khi đeo kính thì cần thông báo với bác sĩ chuyên khoa để điều chỉnh hướng cho phù hợp.
Bước 5: Đặt ống kính vào khung bạn chọn
giá khám mắt

HMK. Phí đo thị lực
Chi phí khám mắt sẽ rất thấp chỉ từ 80.000 đến 100.000 đồng nên bạn cũng đừng quá lo lắng.

kính hmk

Hiện nay, đo thị lực là một trong những biện pháp cần thiết để kiểm tra mắt bị cận thị, viễn thị hay loạn thị. Từ đó đưa ra cách khắc phục hiệu quả và lựa chọn loại kính phù hợp.

Trong quá trình đo thị lực, bác sĩ sử dụng máy chuyên dụng để đo thị lực, đo khoảng cách đồng tử, kiểm tra khoảng cách đọc, thử kính, và nhiều hơn nữa.

Tuy hiện nay một số bác sĩ chuyên khoa mắt đã khám mắt miễn phí tại các cơ sở y tế chuyên khoa nhưng bạn vẫn nên đến bệnh viện, cơ sở chuyên khoa để được kiểm tra và cắt mí mắt. Bởi tại địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo máy móc hiện đại, đầy đủ, đảm bảo kết quả chính xác và không gây hại cho mắt.

Giảm giá kính áp tròng
Tròng kính là bộ phận quan trọng nhất trên chiếc kính của bạn, chúng điều chỉnh các tật khúc xạ và giúp bạn khôi phục thị lực bình thường. Có thể nói đây là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá cắt kính cận.

Khi mua kính, nhiều người chỉ quan tâm đến hình thức bên ngoài của kính và cách chọn gọng kính mà họ quên mất rằng tròng kính cũng rất quan trọng. Giá của tròng kính phụ thuộc vào thương hiệu, chỉ số khúc xạ và chức năng.

Nguồn: https://hmkeyewear.com/cat-trong-kinh-can-gia-bao-nhieu-tien/

Thông tin liên hệ


: hmkeyewear
:
:
:
: