Đặt banner 324 x 100

Gọng kính titan HMK Eyewear


Một trong những chất liệu tạo nên vòng bezel cao cấp là titan. Chất liệu khung phổ biến mang đến sự sang trọng và quyến rũ cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phân biệt được gọng kính titan và gọng kính titan. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ từng loại gọng hợp kim titan cho bạn, hãy chú ý theo dõi nhé!

Gọng kính titan là gì?
Gọng kính titan hay còn được gọi là gọng kính titan. Nó đã trở thành một vật liệu làm khung quen thuộc do đặc tính chịu lực, cứng, nhẹ và không bị ăn mòn vượt trội.

Trước đây, chất liệu khung titan chỉ có một màu xám bạc đặc trưng. Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ hiện đại nên màu sắc của gọng kính titan phong phú hơn như: kim loại, vàng, đen, ...

Gongtai

Màu sắc của gọng kính titan được đánh giá là rất mịn và mượt nên các chi tiết in, khắc trên kính đều có đường nét tinh xảo.

Ưu điểm của gọng kính titan chính hãng
Trọng lượng nhẹ và độ bền cao
Trước hết, ưu điểm của gọng kính titan là nhẹ hơn các gọng kính khác, đây cũng là gọng kính nhẹ nhất trên thị trường. Vì vậy sẽ rất thoải mái khi mặc trong thời gian dài.

Đồng thời, kính cũng rất bền, hạn chế về dung lượng, chống biến dạng khi va đập, có tuổi thọ cao hơn so với các chất liệu kính khác. Ngoài ra, kính không bị oxy hóa theo thời gian.
Xem thêm: https://hmkeyewear.com/gong-titan/

Thông tin liên hệ


: hmkeyewear
:
:
:
: