Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn máy bơm chìm nước thải Ebara


Máy bơm chìm nước thải có cấu tạo khá phức tạp, có thể nói đây là loại máy bơm có cấu tạo phức tạp nhất hiện nay. Tuy nhiên, cũng nhờ cấu tạo phức tạp như vậy máy bơm chìm nước thải có thể sử dụng liên tục mà vẫn đảm bảo công suất lớn và tuổi thọ cao.

Máy bơm chìm nước thải thương hiệu Ebara đang được ưa chuộng, là một trong các thương hiệu sản xuất máy bơm hàng đầu thế giới đối với dòng máy bơm công nghiệp và dân dụng. Tùy thuộc vào đặc điểm, thiết kế, địa hình của từng dòng máy của hãng mà khách hàng nên lựa chọn loại bơm thật phù hợp. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn máy bơm nước thải ebara phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm nước tăng áp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm chìm xử lý nước thải hiệu Ebara model 100DL515

Chọn máy bơm chìm nước thải có lưu lượng phù hợp

Khi lựa chọn máy bơm chìm nước thải Ebara cho dự án công trình của mình, thì việc đầu tiên cần xác định rõ yêu cầu lưu lượng của dự án là bao nhiêu rồi sau đó mới lựa chọn laoij máy bơm sao cho phù hợp nhất.

Mỗi một sản phẩm có thiết kế phù hợp với một lưu lượng nước thải cụ thể, nếu đưa máy bơm vào hoạt động trong một hệ thống không phù hợp với lưu lượng định mức điều đó sẽ khiến cho máy bơm không lên được nước, lên yếu, hiệu suất làm việc kém, máy sớm bị hư hỏng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về quạt thối khí Trung Quốc, mời bạn theo click vào bài viết.

Lựa chọn cột áp lực của máy phù hợp

Khi chọn máy bơm chìm nước thải ebara thì bạn nên cân nhắc về vấn đề cột áp lực cho máy bơm, cột áp lực có khả năng đẩy nước thải lên cao hoặc xa của máy bơm. Thông số này trên lý thuyết được tính trong môi trường lý tưởng là đường kính của ống và đường kính họng xả của máy bằng nhau, ống thẳng đứng. Còn trên thực tế thì trên đường ống có nhiều gấp khúc, ma sát.

Bạn cần xác định tổng khoảng cách từ thiết bị đến nơi xả là bao nhiêu, chiều cao, dài của ống dẫn dài như thế nào, cút nối có số lượng như thế nào, đường kính của ống bao nhiêu từ đó mới có thể chọn được dòng sản phẩm nào phù hợp.

Chọn dòng sản phẩm máy bơm chìm có công suất phù hợp

Việc lựa chọn công suất không quan trọng bằng so với hai vấn đề trên nhưng nó yếu tố quan trọng, nó tỷ lệ thuận với hai thông số trên. Công suất của máy bơm cũng phụ thuộc vào nguồn điện tại vị trí lắp đặt máy. Khi mua sản phẩm, khách hàng cần chọn sản phẩm phù hợp sao cho đúng với mục đích, nhu cầu dự án để đảm bảo máy bơm hoạt động tốt nhất.

Lựa chọn máy bơm phù hợp với môi trường làm việc

Khi lựa chọn bơm các bạn cần cân nhắc nhiều tố để máy có thể hoạt động tốt nhất, dòng máy bơm ebara được thiết kế với nhiều dòng chuyên dụng đáp ứng đa dạng mục đích cũng như điều kiện môi trường và tính chất làm việc khác nhau của công trình.

Với dòng xả nước thải như Ebara, bạn cần lưu ý chọn máy có đường xả bên cạnh, có cánh khuấy để bơm cát,.. Ngăn chặn hiện tượng tắc nghẽn.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm chữa cháy ebara

Trên đây là những hướng dẫn về cách chọn máy bơm sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, tuổi thọ lâu bền. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng được sản phẩm tốt và bền đẹp, xin vui lòng liên hệ công ty TNHH Vimex 0989.775.196