Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động bơm trục vít


Dòng máy bơm trục vít là dòng máy bơm không chỉ có cấu tạo đặc biệt mà còn có nguyên lý hoạt động đặc biệt vì vậy sử dụng bơm trục vít người sử dụng cần nẵm rõ nguyên lý hoạt động của bơm cũng như hiểu được các quy luật hoạt động của bơm trục vít để có thể sử dụng máy bơm một các hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về lắp máy bơm. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục vít thực phẩm loại nào tốt nhất?

Nguyên lý hoạt động đặc biệt của bơm trục vít

Nhờ cấu tạo đơn giản nhưng đặc biệt máy bơm trục vít có rất nhiều ứng dụng, một trong những ứng dụng đó là ứng dụng bơm các chất đặc, các chất có độ nhớt cao.

Bơm trục vít cấu tạo chính chỉ gồm trục bơm dạng vít và thân bơm, cánh bơm đặt bên ngoài và động cơ bơm giúp bơm hoạt động nhưng lại nhiều ứng dụng.

Máy bơm trục vít không có khả năng bơm mồi và khả năng hút chất bơm yếu tuy nhiên khi chất bơm chảy vào buồng bơm thì bơm trục vít lại là dòng bơm đẩy chất bơm tốt nhất, bất cứ loại chất lỏng nào cũng có thể sử dụng bơm trục vít để bơm trong mọi môi trường khác nhau.

Bơm trục vít không cần sử dụng van an toàn như các dòng máy bơm vì khả năng an toàn của bơm lớn, máy bơm có công suất không cao vì vậy muốn tăng công suất bơm cần sử dụng bơm trục vít đa trục hoặc bơm trục vít xoắn.

Máy bơm trục vít là dòng bơm công suất lớn, mỗi loại bơm trục vít có nhiều ứng dụng và ưu nhược điểm khác nhau vì vậy người dùng cần tìm hiểu những ưu điểm của bơm trục vít để có thể sử dụng bơm trục vít hiệu quả nhất, biết cách tận dụng ưu điểm và hạn chế nhược điểm bơm trục vít mới cho hiệu suất làm việc tối đa.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về quạt thổi khí Ý, mời bạn theo click vào bài viết.

Nhược điểm của máy bơm trục vít là gì?

Bất cứ dòng máy bơm nào cũng có những ưu nhược điểm cơ bản dù chất lượng có tốt đến đâu, máy bơm trục vít cũng vậy.

Ưu điểm lớn nhất của máy bơm trục vít bao gồm có nhiều ứng dụng đặc biệt, đặc biệt là ứng dụng bơm các chất đặc, các loại chất lỏng siêu nhớt, ít hư hỏng, tuổi thọ cao, linh kiện phụ kiện thay thế sẵn, máy bơm công suất lớn, có thể bơm với lưu lượng bơm lớn trong thời gian bơm liên tục, máy bơm đa dạng chủng loại, giá cả có nhiều mức cho khách hàng lựa chọn, hiệu quả làm việc của bơm cao, bơm có van an toàn không lo hư hỏng, hạn chế nghẽn bơm,…

Nhược điểm của bơm trục vít là giá thành cao, bơm không có khả năng hút chất bơm cũng không có khả năng bơm mồi vì vậy thường được sử dụng trong phần cuối hoặc giữa của hệ thống bơm.

Máy bơm trục vít chỉ chuyên dùng cho ứng dụng đặc biệt vì kích thước bơm lớn khó lắp đặt, vận hành, di chuyển.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm thùng phuy cheonsei DR-PHH-10-U4A-S

Cần mua bơm trục vít vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.