Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng của sản phẩm tấm cách nhiệt XPS


Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, sản phẩm tấm XPS được ứng dụng phổ biến trong đời sống với nhiều công trình hiện đại. Dưới đây là một số cách áp dụng tiêu biểu của xốp cách nhiệt XPS mà bạn đọc có thể tham khảo:

1. Lót sàn nhà, ốp tường, trần nhà,…

Với khả năng cách nhiệt, sản phẩm tấm mút XPS có thể được lắp đặt ở ngay phía bên dưới của bộ phận mái bê tông. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thi công lót sàn nhà để tạo độ êm ái. Ngoài ra, nhờ có tính năng cách âm mà sản phẩm này được dùng để lát tường. Nhằm hạn chế tối đa tiếng ồn ở môi trường xung quanh.

2. Làm tường nhà cách âm, vách ngăn

Như đã nói ở trên, xốp cách nhiệt XPS có công dụng cách âm rất hiệu quả. Chính vì lẽ đó mà nó được ứng dụng phổ biến trong môi trường có nhiều tiếng ồn. Chẳng hạn, có thể kể đến như: các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar,…

3. Ứng dụng xây dựng phòng lạnh

Với tính năng chống ẩm, sản phẩm xốp cách nhiệt chống nóng XPS được sử dụng để xây dựng các loại phòng lạnh. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm, cùng độ bền cao cũng giúp hiệu suất hoạt động của phòng lạnh được tăng lên đáng kể nếu áp dụng phương pháp này.

4. Kiểm soát cấu trúc cho các công trình xây dựng

Ở một số khu vực có điều kiện nhiệt độ thay đổi thường xuyên sẽ khiến cho các công trình bị hư hại với tốc độ nhanh chóng. Điển hình là ở đường ray, sân bay, đường băng,… Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ gây ra nhiều nguy hiểm bởi vị trí xây dựng có thể bị thay đổi. Bên cạnh đó, cách thiết bị chuyên dụng cũng bị hư hỏng nặng nề.
Việc sử dụng tấm xốp cách nhiệt bên dưới các khu vực nêu trên giúp kiểm soát lượng nhiệt một cách hiệu quả. Từ đó, hạn chế những tác động tiêu cực của yếu tố nhiệt độ đến các loại công trình đặc biệt.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:
Công ty Cách Âm Cách Nhiệt ASEAN
VPGD: 66D Đường Song Hành Quốc Lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Q12, TP.HCM
Địa chỉ: 34 Đường Tân Chánh Hiệp 16, Khu phố 9 – phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – TP Hồ Chí Minh
Website: cachnhietasean.com
Hotline: 0938.345.477 – 0976 444 339
Email: ngoancachnhiet@gmail.com