Đặt banner 324 x 100

Bảng giá tròng kính cận mới nhất 2022


Các yếu tố quyết định giá tròng kính cận
Giá của một cặp kính phụ thuộc vào 3 yếu tố: chiết suất của thấu kính, nhãn hiệu của thấu kính và đặc điểm của thấu kính.

Chiết suất của thấu kính
Chiết suất của thị kính là chỉ số mô tả khả năng khúc xạ ánh sáng của vật liệu tạo nên thấu kính. Chiết suất càng cao thì khả năng bẻ sáng càng mạnh, thấu kính càng phẳng, mỏng và nhẹ thì giá thành của thấu kính càng cao. Sử dụng thấu kính có độ chính xác cao, chiết suất càng cao, càng nhẹ, mỏng, phẳng thì giá càng cao. Chất dẻo chiết suất cao là vật liệu phổ biến để chế tạo thấu kính. Các loại đi-ốt được sử dụng phổ biến trên thị trường là: tròng kính 1,56%, 1,60%, 167% và 1,74%, tùy vào mức độ cận thị của bạn mà chọn loại đi-ốt khác. Bảng sau là mức khúc xạ khuyến nghị do nhà sản xuất đưa ra:

Chỉ số khúc xạ 1,74: Cận thị 7,00
Chỉ số khúc xạ 1,67 hoặc 1,74: Cận thị từ 3,75 đến 7,00
Chỉ số khúc xạ 1,60 hoặc 1,67: Cận thị từ 2,75 đến 3,50
Chỉ số khúc xạ 1,56, 1,60 hoặc 1,67: Cận thị từ 0,25 đến 2,50
Thẻ
Ống kính của những thương hiệu lớn như Chemi, Essilor hay Hoya sẽ đắt hơn những thương hiệu không có thị trường. Do đó, khi sở hữu những sản phẩm đến từ những thương hiệu này, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và uy tín của họ. Dưới đây là 5 thương hiệu "máu mặt" nhất mà người dùng trong lĩnh vực ống kính không thể bỏ qua:

Ziss: Thương hiệu kính mắt nổi tiếng đến từ Đức, với độ chính xác cao và chất lượng không thể bàn cãi.
Kodak: Đây là một trong những công ty máy ảnh hàng đầu thế giới của Mỹ
Esslior: thương hiệu kính mắt hàng đầu của Pháp với công nghệ, độ bền và chất lượng hàng đầu
Chemi: Thương hiệu kính mắt đến từ Hàn Quốc, một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua
Hoya: Thương hiệu kính mắt Nhật Bản, được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng trong những năm gần đây, với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến

Thông tin liên hệ


: hmkeyewear
:
:
:
: